'อัยรดา โฆษกรวมไทยสร้างชาติ' ผนึกกำลัง 'ลูกบ้านซิตี้โฮม ศรีฯ' เพิ่มพื้นที่สีเขียวเขต 'บางนา-พระโขนง' และพื้นที่ใกล้เคียง

(13 มิ.ย. 67) ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อัยรดา บำรุงรักษ์ รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ และอดีตผู้สมัคร สส.เขตบางนา-พระโขนง ขอบคุณคณะลูกบ้านซิตี้โฮม ศรีฯ หลังมอบต้นคลอเดีย จำนวน 116 ต้น เพื่อส่งมอบต่อให้กับหน่วยงานราชการ, อาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทสม.), ชุมชนเขตบางนา, ชุมชนเขตพระโขนง และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อนำต้นคลอเดียไปปลูกและเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับชุมชน

“โครงการคณะลูกบ้านซิตี้โฮม ศรีฯ มีความตั้งใจทำโครงการเพาะปลูกต้นคลอเดีย เนื่องจากคณะลูกบ้านกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มจิตอาสาเพื่อสิ่งแวดล้อม โดยกิจกรรมดังกล่าวเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 24-25 ก.พ. 2567 โดยคณะลูกบ้านซิตี้โฮม ศรีฯ เป็นผู้เพาะต้นคลอเดีย เมื่อโตในระดับนึง จึงนำมาส่งต่อให้เบียร์เป็นตัวแทน เพื่อกระจายมอบให้กับหน่วยงานราชการ, ทสม., ชุมชนในเขตบางนา-พระโขนง และพื้นที่ใกล้เคียง เป้าหมายของคณะลูกบ้านซิตี้โอม ศรีฯ มีจุดมุ่งหมายตรงกัน เพื่อต้องการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับกรุงเทพฯ และนี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และจะเป็นก้าวต่อไปที่พวกเราจะร่วมมือกันขยายพื้นที่สีเขียวให้มากขึ้น และพวกเราขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดมลพิษ พร้อมช่วยให้อากาศในกรุงเทพฯ สะอาดมากขึ้น” ว่าที่ร.ต.อ.หญิง อัยรดา ย้ำ

อย่างไรก็ตาม ต้นคลอเดียขณะนี้ ได้ถูกส่งมอบให้กับหน่วยงานราชการ, ทสม., ชุมชนเขตบางนา, ชุมชนเขตพระโขนง และพื้นที่ใกล้เคียงเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา