ร่วมทัพ NAVY TIME เรื่องดีๆ ประเทศไทยยามเช้า เติมสุขทุกเช้าวันศุกร์ กับทุกข่าวบันเทิงสุดฮอต

(7 มิ.ย. 67) สำนักข่าวออนไลน์ THE STATES TIMES คว้าตัวอดีตผู้ประกาศข่าวรายการเส้นทางบันเทิง 'น้อย-ศตกมล วรกุล' ร่วมดำเนินรายการข่าวบันเทิง ทางรายการ NAVY TIME เรื่องดีๆ ประเทศไทยยามเช้า ภายใต้ความร่วมมือกับกิจการเสียงจากทหารเรือ กองทัพเรือ ซึ่งออกอากาศผ่านทางสถานีวิทยุเสียงจากทหารเรือวังนันทอุทยาน คลื่นความถี่ FM 93 MHz. โดยดำเนินรายการร่วมกับ ไอยรา อัลราวีย์ ในช่วงขยายเวลาเพิ่มเติม 08.00-08.30 น. 

สำหรับเช้าวันที่ 7 มิ.ย. เป็นวันแรกที่ได้ทำการเปิดตัว 'น้อย-ศตกมล วรกุล' ผ่านทุกช่องทางออนไลน์ของ THE STATES TIMES โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากเหล่าแฟนคลับรายการ และแฟนคลับส่วนตัว ที่เฝ้ารอคอยการกลับมาอ่านข่าวบันเทิงอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ และหน้าปัดวิทยุไปสักพัก โดยการกลับมาในครั้งนี้ 'น้อย-ศตกมล วรกุล' ได้เล่าถึงความรู้สึก หลังจบรายการว่า...

"สนุกมากและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้กลับมาทำงานที่รักอีกครั้ง รวมถึงขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยว และเล็งเห็นถึงความสามารถ" 

ถึงแม้วันนี้จะเป็นวันแรก แต่ 'น้อย-ศตกมล วรกุล' ก็แทบไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก เพราะทุกอย่างอยู่ในสายเลือดนักข่าวบันเทิง และผู้ประกาศข่าว ที่มีประสบการณ์ยาวนานหลาย 10 ปี 

ส่วนใครที่อยากรู้ว่า ข่าวบันเทิงรูปแบบออนไลน์ในแบบฉบับของเธอ จะเป็นอย่างไร สามารถติดตามรับฟัง รับชม ได้แบบสดๆ ทุกวันศุกร์ เวลา 08.00 - 08.30 น. ผ่านทุกช่องทางออนไลน์ ของ THE STATES TIMES 

นอกจากนี้ยังสามารถรับฟังสรุปข่าวบันเทิงรอบสัปดาห์ ผ่านทางสถานีวิทยุกองบัญชาการกองทัพไทย FM 101 ได้ทุกวันศุกร์ ในข่าวต้นชั่วโมง เวลา 21.00 น. อีกด้วย