‘น้าแจ่ม AZC’ โดน ‘โจรเมืองเบียร์’ ฉกปาเต๊ะราคา 6 ล้านบาท วอน!! ใครอยู่แถวนั้น-ช่วยได้ มีรางวัลมอบให้ 1 ล้านบาท

(6 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภฤศ สิทธิสาร หรือ น้าแจ่ม AZC อินฟลูเอนเซอร์ สายแต่งรถ ซึ่งมีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 5.2 แสนคน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paris Sittisarn เพื่อเตือนภัยและขอความช่วยเหลือ เนื่องจากโดนกระชาก นาฬิกาหรู บริเวณแถวโบสถ์ St.Paul’s Church เมือง frankfurt ประเทศเยอรมัน โดยระบุว่า…

“เตือนภัยและขอความช่วยเหลือ ใครอยู่เยอรมันบ้างครับ ผมโดนกระชาก ขโมยนาฬิกา บริเวณแถวโบสถ์ เซนต์ พอล St.Paul’s Church เมือง frankfurt โจรเยอรมัน ได้ปาเต๊ะซื้อมาราคาร่วม 6 ล้านบาทไทย กระชากขาดแล้ววิ่งหนี ผมไม่สามารถตามได้ทัน ใครพอมีช่องทาง ช่วยแนะนำ หรือกระจายข่าวที ผมต้องขึ้นเครื่องแล้ว แจ้งตำรวจไป ก็ดูไม่ค่อยเข้าใจ

คนร้ายแกล้งมาคุย พอผมเริ่มรู้ตัวจะหนี มันกระชากไปเลย ผมลงรูปคนร้ายและนาฬิกาไว้ แต่ของผมสายสีเทา ใครอยู่ถิ่นนี้หรือรู้จักตำรวจหรือช่องทาง ผมมีรางวัลให้ 1 ล้านบาทไทย ขอบคุณครับ”

ทั้งนี้ นาฬิกาดังกล่าว เป็น ‘Patek Philippe Nautilus’ Chronograph 18kt Rose Gold’ มูลค่ากว่า 6 ล้าน

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น มีผู้เข้ามาแสดงความเห็น จำนวนพร้อมกับแชร์ไปแล้วโพสต์ดังกล่าวไปแล้วกว่า 3 พันครั้ง

โดยมีความคิดเห็นที่ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งให้กำลังใจและบอกว่ามีโอกาสที่จะได้คืนน้อยมาก อีกทั้งยังมีการแชร์ประสบการณ์ที่เคยเจอเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นเดียวกัน


ที่มา : Matichon