‘สายป่าน อภิญญา’ ทุ่มเงินครึ่งล้าน ซื้อนักมวยหนุ่มเข้าค่าย ชี้!! ชอบศิลปะมวยไทย อยากปั้นเด็กรุ่นใหม่ ให้ประสบความสำเร็จ

(22 พ.ค.67) สายป่าน อภิญญา เผยจุดเริ่มต้นจับธุรกิจมวยไทย ทุ่มครึ่งล้าน ซื้อนักมวยหนุ่มวัย 19 อนาคตไกล ชี้ประสบการณ์ใหม่ ต้องใจรักมาก

เริ่มเข้าวงการมวย เพราะชื่นชอบเป็นพิเศษ ถึงกับไปเรียนจริงจัง สำหรับนางเอกสาว ‘สายป่าน อภิญญา’ ล่าสุดควักเงินครึ่งล้าน ซื้อตัวนักมวยหนุ่มวัย 19 อนาคตไกล มาปลุกปั้นให้โอกาสขึ้นสังเวียน

โดย สายป่าน ได้เปิดใจถึง ประสบการณ์ใหม่ในวงการมวย ว่า ...

ช่วงนี้ซื้อนักมวยเก่ง? 
“ไม่เก่ง คนเดียวเองค่ะ(หัวเราะ) เพชรโฟกัส ตอนนี้ใช้ชื่อ เพชร โพกัส พีเค ว.อภิญญา ถามว่ามาเข้าวงการมวยได้ยังไง เราชอบ ไปดูแล้วรู้สึกว่าชอบศิลปะป้องกันตัวมวยไทยเป็นพิเศษ แล้วก็เรียน หลังจากนั้นมาพอเราดูทุกๆ วีค มีความชื่นชอบ อยากจะซื้อมวยไว้สักคนหนึ่ง ป่านชอบจริงๆ แล้วน้องเขาดูมีอนาคต เราอยากให้น้องเขาได้โอกาสดีๆ”

“ไม่ถึงกับเป็นโปรโมเตอร์ขนาดนั้นค่ะ ก็คือว่าเราสนับสนุนน้องเขา ดูแลน้องเขา ส่งน้องเขาซ้อม และมีรายการก็ส่งน้องเขาไปแข่งขัน ไปขึ้นชก เราก็คอยเป็นกำลังใจเชียร์ ดูแลเขาอยู่ในสายตาตลอด”

ทุ่มงบไปเท่าไหร่? 
“ไม่บอก(หัวเราะ) ประมาณ 6 หลักกลางๆ ยังไม่คิดจะซื้ออีก ขอลองก่อนเพราะจริงๆ มันไม่ได้ง่ายนะ ทำมวยต้องใจรักมากๆ จริงๆ ค่ะ ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ถือว่าเป็นเรื่องใหม่มากสำหรับป่านกับวุฒิเลย”

“สำหรับเป้าหมายในการปั้นน้อง ก็ไปให้ได้ไกลที่สุดเท่าที่น้องจะไปได้ คือตอนนี้โฟกัสยังอายุ 19 เข้า 20 น้องเขายังไปต่อได้อีกไกล อยากให้น้องเขาประสบความสำเร็จในอาชีพ น้องเขาเป็นมวยที่เก่งอยู่แล้ว อยู่ที่ประสบการณ์ของน้องด้วย”

“ซึ่งป่านยินดีที่จะสนับสนุนน้องเขา ตอนนี้เป็นรายบุคคลไปก่อน สามีเขาก็สนับสนุน เขาอยากทำ พอมาคุยกันเราก็ชอบเหมือนกันนอกเหนือจากดำน้ำแล้ว ก็มีเรื่องมวยนี่แหละที่เราชอบทั้งคู่ มันถึงเวลาแล้ว พอเห็นน้องเขา แล้วรู้สึกว่าน้องเขามีโอกาสมีอนาคตอีกไกลเลย ก็น่าสนใจ”