ส่องชุดราตรี ‘นางงามเปอร์โตริโก’ Top 5 MU 2023 ผลงาน ‘คนไทย’ สวยหรูโดดเด่นสู่สายตาชาวโลก

(20 พ.ย. 66) การประกวด Miss Universe 2023 จบลงไปแล้ว โดยผู้ที่คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023 ไปครอบครอง ได้แก่ ‘เชย์นิส ปาลาซิโอส’ (Sheynnis Palacios) สาวงามจากประเทศนิการากัว 

ส่วน ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2023 คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยในการประกวดครั้งนี้ และรองอันดับ 2 คือ ‘Moraya Wilson’ นางงามจากออสเตรเลีย

ซึ่งนอกจากความภาคภูมิที่ได้รับจากสาว ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ แล้ว อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยที่ถือเป็นสีสันของเวที Miss Universe 2023 นี้ ก็คือชุดราตรีไล่เฉดสีน้ำเงิน-ม่วง-ชมพูที่สาวงามจากเปอร์โตริโกสวมใส่ในรอบ 5 คนสุดท้าย สวยสดใสสะดุดตา แท้ที่จริงแล้วเป็นฝีมือแบรนด์คนไทยที่มีชื่อว่า แบรนด์ GL GarlateDesign

โดยเฟซบุ๊ก GL GarlateDesign ได้โพสต์ภาพของชุดราตรีดังกล่าว ที่ยังคงสวมอยู่ในหุ่น พร้อมระบุข้อความว่า "ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน ขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามา ขอบคุณทีมงาน GL GarlateDesign ทุกคน ที่ช่วยกันพัฒนาผลงานเพื่อส่งต่อสู่สายตาชาวโลก ทุกคำติชมทางแบรนด์ขอน้อมรับและพัฒนาแบรนด์ต่อไป ขอบคุณครับ" 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปแฟนนางงามต่างเข้ามาชื่นชม และร่วมแสดงความยินดีที่แบรนด์ไทยได้ไปปรากฏสู่สายตาคนทั่วโลก ถือว่าเป็นชุดราตรีที่มีความสวยงามโดดเด่นไม่น้อย โดยแบรนด์ GL GarlateDesign นี้ ยังเคยได้โชว์ฝีมือผ่านเวทีการประกวดมาแล้วหลากหลายเวที เช่น มิสไทยแลนด์เวิลด์ และ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เป็นต้น