‘แอดมินตาหวาน’ โผล่ฟาด ‘ช่อ’​ เหตุจาบจ้วงสถาบันฯ ลั่น!! ยังน้อยไป ถ้าเทียบกับที่ปั่นหัวเยาวชนให้ทำลายชาติ

(26 เม.ย. 66) หลังเกิดเหตุเผชิญหน้ากันที่รายการดีเบตช่องดัง ของ ‘แอดมินตาหวาน’ ที่บุกมาเจอ ‘ช่อ’​ พรรณิการ์ วานิช ระหว่างทีมงาน ‘รอยตุ๊’​ นพดล พรหมภาสิต กับ ช่อ พรรณิการ์ผู้ช่วยหาเสียงคณะก้าวไกล หนึ่งในคณะทำงานพรรคก้าวหน้า ร้อนฉ่ายิ่งกว่าตัวแทนที่ขึ้นไปดีเบตบนเวที จน ‘ป้าอยุธยา’ ต้องรีบเข้ามาห้ามทัพนั้น เมื่อมีคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกมาในโลกโซเชียลมีเดีย แอดมินตาหวานยอมรับ โดยกล่าวว่า “นี่ยังน้อยไป ถ้าเทียบกับที่คนกลุ่มนี้ปั่นหัวเยาวชน ทำลายประเทศชาติ”

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในสตูดิโอ เวิร์คพอยท์ ซึ่งจัดให้มีการดีเบตกัน ระหว่างแฟนคลับของแต่ละพรรคการเมือง โดย ช่อ พรรณิการ์ วานิช มาในนามของแฟนคลับพรรคก้าวไกล นายกิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ หรือ ‘มัมดิวไดอารี่’ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มาในนามแฟนคลับพรรคเพื่อไทย และ ‘แอดมินเจน’ วริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ หัวหน้าทีมเชียร์ลุง มาในนามแฟนคลับของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

บรรยากาศการบันทึกเทปในรายการเป็นไปได้ด้วยดี แต่บรรยากาศกองเชียร์ ทีมแอดมินเจน ค่อนข้างร้อนระอุดุเดือด โดยเฉพาะช่วงที่อัดเทปรายการเสร็จ รอยตุ๊ นพดล และ ‘ตาหวาน’ หรือ วลัญช์รัช สิทธิสวัสดิ์ แอดมินเพจภาคีประชาชนปกป้องสถาบันฯ ได้ขอเข้าไปเคลียร์กับช่อ พรรณิการ์ วานิช พร้อมถามตรง ๆ เรื่องการจาบจ้วงพระมหากษัตริย์ จนเกิดความชุลมุนวุ่นวาย เป็นเหตุให้ ‘ป้าอยุธยา’ หรือ กัลยาณี จูปรางค์ แฟนคลับตัวยงรุ่นใหญ่ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อีก 1 คน พร้อมด้วยแอดมินเจนได้เข้าไปห้ามทัพ ไม่ให้ตาหวาน และรอยตุ๊ จี้คำถามกับช่อ

ต่อมา ทางทีมข่าวได้การมีต่อสายตรงไปยังแอดมินตาหวาน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ระบุว่า ที่ผ่านมา นอกจากจะอดทนกับพฤติกรรมของช่อ และมัมดิวมาตลอดระยะเวลาหลายปี แต่ตนเองก็ยังเลือกที่จะมาอดทนตั้งใจฟังดีเบตในวันนี้ ซึ่งแทบไม่มีสาระอะไรเลย ยิ่งมัมดิวด้วยแล้ว ตอบคำถามได้กลวงมาก ไม่มีความรู้ในสมอง ไม่รู้ว่าช่องเชิญมาได้อย่างไร

“ส่วนภาพที่คลิปได้เผยแพร่ออกมา ยอมรับว่าอารมณ์ขึ้นและทนไม่ไหวจริง ๆ อยากจะเคลียร์​ อยากจะถามว่าที่ผ่านมาทำไมต้องจาบจ้วงสถาบันฯ ทำไมต้องชักจูงให้เด็กและเยาวชนทำอะไรผิดแปลก กลายเป็นเชื้อร้ายที่คอยแพร่กระจายไปทั่ว ปลูกฝังแต่เรื่องผิด ๆ การได้เจอหน้ากันวันนี้ จึงเป็นเรื่องที่เกินใจจะอดทน หากใครจะคิดว่ามันแรงไป หรือเราไปหาเรื่องเขา ก็ต้องบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ที่ทำอยู่ยังน้อยเกินไป หากเทียบกับสิ่งที่คนกลุ่มนี้ รวมตัวกันทำลายประเทศ”


ที่มา : https://www.topnews.co.th/news/678434