‘ชัยวุฒิ’ มั่น!! ส.ส.พปชร.ปักธงเชียงใหม่ หลังผลงานโดนใจ ยัน!! ตั้งใจพาบ้านเมืองเดินหน้า ไม่แบ่งฝ่าย ไม่แบ่งสี

(25 มี.ค.66) นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวภายหลังจากการลงพื้นที่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ว่า...

“วันนี้มาลงพื้นที่ที่ตลาดอําเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ มาช่วยผู้สมัคร ส.ส.ต้น นรพล ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน ประชาชนก็ตอบรับดี เพราะว่าเราก็มีโครงการหลายอย่างดีๆ ที่มาช่วยพี่น้องที่จังหวัดเชียงใหม่ แล้วก็มีการพัฒนาบ้านเมืองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมเชื่อว่าที่นี่ก็เป็นพื้นที่เป้าหมายที่เราน่าจะชนะการเลือกตั้ง และได้ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคพลังประชารัฐแน่นอน”

เมื่อถามถึงนโยบายของพรรค นายชัยุวุฒิ กล่าวว่า “ลุงป้อม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็เน้นอยากให้สมาชิกพรรคทุกคนชี้แจงประชาชนเข้าใจนโยบายสําคัญของพรรค คือ การก้าวข้ามความขัดแย้ง ไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่าย ไม่แบ่งสี ไม่ทะเลาะกัน เราต้องช่วยกันทํางาน”

เมื่อถามถึงคำพูดคำว่าปฏิวัติรัฐประการในมุมพลเอกประวิตร ชัยวุฒิ กล่าวว่า “ความสามัคคี ทําให้บ้านเมืองสงบสุข และจะไม่มีการปฏิวัติรัฐประหารแน่นอน เพราะถ้าเราทะเลาะกันไม่สามัคคีกัน บ้านเมืองเดินหน้าไม่ได้ ไม่ทําตามกติกาประชาธิปไตย มันก็อาจจะเกิดการปฏิวัติได้ เราถึงเน้น ให้ทุกคนช่วยกัน ทําความเข้าใจกับประชาชน ให้เราก็ต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง ต้องรักกันสามัคคีกัน ต้องทําให้ได้ นี่คือนโยบายสําคัญของพรรคพลังประชารัฐ ก้าวข้ามความขัดแย้ง”

เมื่อถามถึงเรื่องรัฐธรรมนูญ ชัยวุฒิ กล่าวว่า “ก็เป็นเรื่องสําคัญที่ประชาชนถามกันมากเรื่องการแก้รัฐธรรมนูญ ผมว่าอย่ามาใช้ในการหาเสียง เพราะมันเป็นเรื่องที่ยังไม่ได้ถึงเวลา เราอยากให้การเลือกตั้งเสร็จ มีสภามีตัวแทนพี่น้องประชาชน และให้สภา ให้ ส.ส. มาคุยกันด้วยเหตุด้วยผล มาหาทางออกให้ประเทศไทย ว่าเราควรแก้รัฐธรรมนูญแบบไหนอย่างไร? อย่าใช้อารมณ์ ใช้เหตุผล ให้ ส.ส.ซึ่งเป็นตัวแทนของท่านไปทําหน้าที่ในสภาเพื่อแก้ไขรัฐธรรมนูญต่อไปในอนาคต”