‘แอมมี่ บอตทอมบลูส์’ ทวิตแรง “ไอติมรสส้ม เหมือนอมแมลงสาบ” พร้อมติดแฮชแท็กเลือกตั้ง 66 ก่อนลบทิ้ง แต่มีมือดีแคปทัน!!

(27 พ.ค. 66) นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ ‘แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์’ นักร้องชื่อดังและยังเคยเป็นแกนนำในการออกมาเรียกร้อง พร้อมแสดงจุดยืนทางการเมืองเพื่อประชาธิปไตย แต่ล่าสุดมีมือดีแคปภาพข้อความเด็ดผ่านทวิตเตอร์ของเจ้าตัว ที่ได้ทวิตข้อความสุดแซ่บแอบฟาดในใจความที่ว่า “ไอติมรสส้ม เหมือนอมแมลงสาบ” จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกชาวเน็ตบนโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก

โดยเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา นักร้องนักดนตรีชื่อดังอย่าง แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวไว้ว่า “ไอติมรสส้ม ทำไมทานแล้วขม? เหมือนอม ‘แมลงสาบ’” พร้อมติดแฮชแท็กเลือกตั้ง 66 (หัวใจสีส้ม) และจากข้อความในข้างต้นนี้ ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างตั้งคำถามว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับ ‘พรรคก้าวไกล’ หรือไม่ เนื่องจากสัญลักษณ์ประจำพรรคคือ ‘สีส้ม’ หรืออีกความหมายหนึ่งคือ ‘ส้ม’ นั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตาม ด้านเจ้าก็ได้มีการลบทวิตข้อความดังกล่าวไปแล้ว เพราะมีแฟนคลับของพรรคก้าวไกล ได้เข้าไปเมนชันในโพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก จนต่อมาเจ้าตัวต้องลบทิ้งไปนั่นเอง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พ.ค. มีผู้สามารถบันทึกภาพไว้ได้ทัน และนำมาโพสต์ใหม่โดยระบุว่า “พนักงานกะดึกไม่ทำให้ผิดหวัง เก็บดิจิทัลฟุตบาทครบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอมแมลงสาบ หรือใครที่หางโผล่ อยากบอกว่าลบไม่ได้ช่วยให้ลืม เพราะแคปไว้แล้ว” จึงทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าว เช่น “จริงปะเนี่ย แอมมี่เป็นไร ใครรู้บอกที”, “อดีตลบได้แต่แคปทัน”