ฮือฮา!! ‘อดีตสารวัตรกำนัน’ ควบม้าคู่ใจ เข้าคูหาใช้สิทธิ ลั่น!! รอวันนี้มานาน หวังได้รัฐบาลชุดใหม่แก้ปากท้อง

(14 พ.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณศาลาเอนกประสงค์ หมู่ที่ 4 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดกาญจนบุรี นายบังเอิญ เรียบร้อย อายุ 47 ปี อาชีพค้าขาย อดีตสารวัตรกำนันตำบลปากแพรก และผู้อำนวยการองค์การสืบสวนปราบปรามการทุจริตประจำจังหวัดกาญจนบุรี ได้ขี่ม้ามาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้ง หมู่ 4 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากต่างยืนต่อแถวยาวเพื่อใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างคึกคัก

นายบังเอิญ กล่าวถึงความรู้สึกหลังใช้สิทธิเลือกตั้งว่า วันนี้ออกมาใช้สิทธิกับม้าคู่ใจ ชื่อ ‘เจ้าบารมี’ อายุ 7 ปี ซึ่งเป็นม้าที่ตนรักมากๆ ส่วนตัวรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ใช้สิทธิเลือกตั้ง หลังจากรอคอยมานานหลายปี ประชาชนตื่นตัวกับการเลือกตั้งในครั้งนี้มาก คาดหวังว่ารัฐบาลชุดใหม่ที่จะเข้ามาเป็นรัฐบาล จะนำพาประเทศและนำพาคนไทยให้รอดพ้นจากเศรษฐกิจที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน พี่น้องประชาชนคนไทยคาดหวังว่ารัฐบาลชุดใหม่จะนำพาให้ประชาชนอยู่ดีกินดี

อย่างไรก็ตาม อยากฝากถึงรัฐบาลชุดใหม่ ให้แก้ไขปัญหาเรื่องปากท้องของประชาชนเป็นสิ่งสำคัญ เรื่องราคาค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าแก๊ส ค่าใช้จ่ายของประชาชนส่วนใหญ่ อยากให้รัฐบาลเล็งเห็นถึงความทุกข์ยากที่ประชาชนได้รับ

วันนี้ที่ขี่ม้ามาเลือกตั้ง เพราะคิดว่าถ้าเอารถยนต์มา กลัวจราจรจะติดขัด เพราะรถเยอะมาก จึงขี่ม้าคู่ใจ ชื่อ ‘เจ้าบารมี’ ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ประชาชนได้เห็นเจ้าบารมี (ม้า) ก็ตื่นตาตื่นใจ ประหยัดน้ำมัน ประหยัดค่าใช้จ่าย เราทำอาชีพม้าแห่ จึงขี่ม้ามาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันนี้