‘แนน ศิริภา’ งานเข้า ถูกมือดีทำลายป้ายก่อนวันเลือกตั้ง เจ้าตัวบอกไม่หวั่น!! วัดกันที่นโยบาย-ความตั้งใจ ไม่ใช่กระแส

(13 พ.ค.66) น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตธนบุรี คลองสาน ราษฎร์บูรณะ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เผยภาพ ป้ายหาเสียง เบอร์ 11 ของตนเองในพื้นที่ฝั่งธนบุรีช่วงหาเสียงโค้งสุดท้าย โดนมือดี ทำลายป้ายพังยับหลายจุด ก่อนวันเลือกตั้ง ทั้งตัดรูปใบหน้า ตัดเบอร์ออกจากป้าย รวมถึงมีการขีดเขียนบนใบหน้า นอกจากนี้ยังพบว่าบางป้ายหายไปจากจุดติดตั้งเดิม และมีหลายป้าย มีผู้สมัครการเมืองอื่นเอาป้ายหาเสียงมาปิดทับบดบังด้วย

น.ส.ศิริภา กล่าวว่า ตนได้รับร้องเรียนจากประชาชน ว่ามีกลุ่มไม่หวังดีมาตระเวนทำลายป้ายหาเสียงทั้งๆที่ เข้าสู้วันสุดท้ายของการเลือกตั้งแล้ว ก็ไม่เว้น  ถือเป็นความพยายามสกัดกั้นทุกวิถีทางแม้แต่ทำลายป้าย เพื่อไม่ให้ประชาชนจดจำเบอร์ 11 ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย และตนได้มอบอำนาจให้ทีมงานแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว

“ส่วนตัวขอยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้ตนรู้สึกหวั่นไหวต่อคู่แข่งในพื้นที่ ที่แม้จะมีการแข่งขันกันมาอย่างเข้มข้นแต่เชื่อว่ายิ่งทำให้ประชาชนเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วไม่ยอมรับต่อพฤติกรรมดังกล่าวมากขึ้น และมองว่าการแข่งขันกันในพื้นที่ฝั่งธน ประชาชนจะตัดสินกันที่นโยบาย วัดกันที่ความทุ่มเท ความตั้งใจ และความจริงใจที่ผู้สมัคร มีให้กับประชาชน รวมถึงทางออกที่สามารถมองไปข้างหน้าได้ว่าผู้แทนคนนี้พร้อมที่จะเข้ามาเป็นปากเป็นเสียง เป็นคนที่คอยประสานทั้งจากระดับนโยบายลงมาสู่พื้นที่ได้ และประสานปัญหา หรือข้อเรียกร้องในพื้นที่  ขึ้นไปดูการแก้ไขในระดับนโยบายได้ และเข้าถึงได้กับคนทุกเพศทุกวัย สิ่งนี้มากกว่าที่มีผลต่อฝั่งธน ไม่ใช่เพียงกระแส ไม่ใช่เพียงมาทำลายป้าย หรือดิสเครดิตกัน”น.ส.ศิริภา กล่าว