‘ชนินทร์’ อ้อนขอโอกาส ปชช. อีกครั้ง หากในอดีตยังคงโกรธ ‘ปชป.’ พร้อมปล่อยคลิป “คุณคือลมหายใจ” เพื่อส่งสารไปยังคนกรุงเทพฯ

(8 พ.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โค้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ พรรคการเมืองต่างปรับยุทธศาสตร์การหาเสียง โดยความเคลื่อนไหวของพรรคประชาธิปัตย์ พื้นที่กรุงเทพมหานคร มีความน่าสนใจ คือ นายชนินทร์ รุ่งแสง ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตบางกอกน้อย บางพลัด เบอร์ 7 ภายหลังที่การหาเสียงสะดุดไปหนึ่งสัปดาห์ เนื่องจากติดโควิดและประสบอุบัติเหตุ ล่าสุดเมื่อออกจากโรงพยาบาล นายชนินทร์จึงเร่งหาเสียง และเพิ่มจัดทำคลิป “คุณคือลมหายใจ” เพื่อส่งสารไปยังคนกรุงเทพฯ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Chaninroongsang และแอปพลิเคชันติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@bang_chanin

นายชนินทร์ กล่าวว่า ความรู้สึกในคลิปดังกล่าวเปรียบได้ว่าตนเป็นตัวแทนของเพื่อนสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์หลายคนในกรุงเทพฯ ที่ทำงานอย่างไม่ย่อท้อให้กับพื้นที่ของตัวเองตลอด 4 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในการจัดทำนี้ได้เชิญนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบายกรุงเทพฯ แล น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง มาร่วมในคลิปนี้ด้วย ซึ่งตนได้เลือกเพลงประกอบที่มีเนื้อหาใจความประกอบตรงกับสถานการณ์

นายชนินทร์ กล่าวว่า หลายเพลงที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกและความจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตได้ในหลายมิติ ไม่ใช่แค่เรื่องความรักอย่างเดียว บังเอิญเป็นคนชอบฟังเพลงแล้วคิดถึงเรื่องงานที่กำลังหาเสียง และเป็นประสบการณ์ตรงที่ได้คุยกับประชาชนโดยเฉพาะคนที่รักและศรัทธาประชาธิปัตย์ ที่การเลือกตั้งเมื่อปี 62 ไม่ได้เลือกเรา ไม่ใช่เพราะเกลียด แต่เพราะกลัวอะไรบางอย่างที่เราทราบกัน ฉะนั้นในช่วงโค้งสุดท้ายนี้จึงอยากส่งเพลงที่มีความหมายและตรงกับเหตุการณ์ไปยังคนกรุงเทพ โดยเฉพาะพี่น้องชาวบางพลัด บางกอกน้อย

“หลายปีที่ผ่านมาคนกรุงเทพฯอาจจะโกรธพรรคประชาธิปัตย์ แต่ผมยังคงเดินหน้าทำทุกอย่างให้ประชาชน ถึงแม้จะไม่ได้เป็นส.ส. แต่เป็นห่วงอยู่เสมอ วันนี้ยังมั่นคงในอุดมการณ์ ความรัก ความซื่อสัตย์ที่มีต่อประชาชนและคนกรุงเทพฯ ขอโอกาสให้ผมและพรรคได้กลับมาเริ่มต้นใหม่ เพื่อชีวิตใหม่ที่ต้องดีกว่าเดิม พวกเราพร้อมที่จะทุ่มเททำให้ได้ทุกอย่างยกเว้นความผิดหวัง เพราะพี่น้องชาวกรุงเทพฯ คือลมหายใจของผมและประชาธิปัตย์”


ที่มา : https://www.thaipost.net/vote-news-2566/373779/