เหนียวแน่น ชัดเจน!! เบอร์ 2 'รองโจ' ตัวเต็งเขต 4 ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย เอื้ออาทรขจรวิทย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ เบอร์ 2 เขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยคณะลงพื้นที่หาเสียงภายในชุมชนบ้านเอื้ออาทร ซอยขจรวิทย์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ เบอร์ 2 เขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ นำคณะลงพื้นที่อ้อนขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องภายในบ้านเอื้ออาทร ซอยขจรวิทย์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

โดยมี ทางผู้นำชุมชนและพี่น้องประชาชนจำนวนมากต่างเดินตามให้กำลังใจทางผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมทั้งร่วมรับฟังการอภิปรายหาเสียงจากทางผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ เบอร์ 2 เขต 4 พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ หรือ รองโจ พรรครวมไทยสร้างชาติ 

จะเห็นได้ว่าจากการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้ ได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากพี่น้องประชาชนบ้านเอื้ออาทร ขจรวิทย์ ประกอบกับ ก่อนหน้านี้ทาง พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ เคยให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่องในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 จึงทำให้มีพี่น้องประชาชนในขุมชนจำนวนมากพร้อมที่จะให้การสนับสนุน พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ เบอร์ 2 เขต 4 ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ

โดยพร้อมที่จะให้การสนับสนุนให้ได้เป็น สส.เขต 4 เเละเข้ามาดูแลแก้ไขพัฒนาท้องถิ่นให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป นับว่า พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ หรือ รองโจ ผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ เบอร์ 2 เขต 4 ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่น่าจับตามอง และเป็นตัวเต็งในพื้นที่เขต 4 เนื่องจากผลงานที่ผ่านมาและด้วยความที่เป็นคนติดดินจึงกลายเป็นที่รักของพี่น้องประชาชนจำนวนมาก อีกทั้ง ยังมีฐานเสียงที่บอกเลยว่า แข็งโป๊ก และเป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ บวกกับความมุ่งมั่นที่จะเข้ามาดูแลรับใช้พี่น้องประชาชน และพร้อมดูแลแก้ไขเพื่อพัฒนาพื้นที่สมุทรปราการ ให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป สำหรับว่าที่ผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ เขต 4 เบอร์ 2 คนนี้ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ บอกเลยว่าชื่อนี้การันตีคุณภาพ


คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน