‘น.ส.แอม’ ยังคงให้การปฏิเสธ หลังถูกนำตัวมากองปราบฯ แถมเครียดหนักความดันพุ่ง ทนายยันไม่ได้เป็นเท้าแชร์-ไม่ได้ขัดแย้งกับผู้ตาย

(26 เม.ย.66) นางสาว ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความ ของ น.ส. แอม สรารัตน์ ออกมาเปิดเผย หลังจากที่นำตัวนางสาวแอมมาที่กรมบังคับการปราบปราม ว่า หลังจากที่นำตัวมาที่กองบังคับการปราบปรามกว่า 6 ชั่วโมงแล้ว จนถึงเวลา 21:00 น. ยังไม่มีการเริ่มบันทึกถ้อยคำ หรือ สอบปากคำ โดยบอกว่ากำลังรอขั้นตอนต่าง ๆ อยู่

ซึ่งยืนยันว่า นางสาวแอม ยังคงให้การปฏิเสธ คือปฏิเสธตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ว่าไม่ได้ทำอย่างที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่าเป็นคนอยู่กับผู้เสียหายคือนางสาวก้อยเป็นคนสุดท้ายจริง แต่ไม่ได้กระทำการอย่างที่ถูกกล่าวหา

ซึ่งนางสาวแอมก็ไม่ได้มีการหลบหนีแต่อย่างใด หากครบกำหนด 48 ชั่วโมง ก็จะมีการนำตัวไปส่งที่ศาล ซึ่งขั้นตอนต่อไป ก็จะเป็นการยื่นประกันตัวหรือประกันตัวชั่วคราว ตามขั้นตอน ซึ่งตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล

โดยทางทีมทนายความไม่ได้มีความกังวลในรูปคดี ตอนนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานเตรียมสู้คดีไว้เรียบร้อยแล้ว แต่อยากวอนสื่อมวลชนในการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับกรณีผู้เสียหาย ที่เสียชีวิตไปแล้ว

พร้อมทั้งยืนยันว่า นางสาวแอม ไม่ได้เป็นเท้าแชร์และไม่ได้มีความขัดแย้งส่วนตัวกับผู้เสียหาย โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทางทีมทนายความ ได้มีการลงพื้นที่จุดริมแม่น้ำที่นางสาวก้อยได้ลงไปปล่อยปลาทำบุญ

แต่ยอมรับว่า นางสาวแอม ค่อนข้างเครียด ความดันขึ้น 170-220 ซึ่งได้มีการวัดความดันอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากเธอกำลังตั้งครรภ์ พร้อมขอบคุณตำรวจกองปราบปรามที่ดูแล และอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี


ที่มา : https://www.naewna.com/local/726764