‘มุนบิน’ สมาชิกวง ASTRO เสียชีวิตในวัย 25 ปี ต้นสังกัดยืนยัน แฟนคลับร่วมไว้อาลัยกับการจากไปกะทันหัน

(20 เม.ย.66) เกิดเหตุสลดใจสั่นสะเทือนวงการ K-Pop เมื่อ ‘มุนบิน’ (Moonbin) นักร้องวงบอยแบนด์ไอดอล ASTRO (อัสโตร) ที่มีวัยเพียง 25 ปี ถูกพบว่าเสียชีวิตที่บ้านพักของตัวเอง เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นการปลิดชีพตัวเอง

เว็บไซต์ soompi รายงานว่าตำรวจสถานีกังนัม ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 19 เมษายนว่า ผู้จัดการของมุนบินพบว่าเขาเสียชีวิตที่บ้านพักในย่านกังนัมจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ซึ่งเบื้องต้นทางตำรวจแถลงว่า “ดูเหมือนมุนบินจะปลิดชีวิตตนเอง” โดยขณะนี้ทางตำรวจกำลังดำเนินการชันสูตรศพเพื่อระบุสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ในขณะที่ของค่ายเพลง Fantagio ต้นสังกัดของมุนบิน ได้แถลงข่าวยืนยันการเสียชีวิตของเขาแล้ว พร้อมขอร้องให้แฟน ๆ อย่าให้ความสนใจกับรายงานข่าวที่เป็นการคาดเดา และมีความประสงค์ร้ายซึ่งจะส่งผลกระทบต่อครับครัวของมุนบินที่กำลังเสียใจเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ทางค่ายยังแจ้งด้วยว่าครอบครัวของมุนบินประสงค์จะจัดพิธีศพเป็นการภายใน มีเพียงสมาชิกในครอบครัว และคนในบริษัทเข้าร่วมเท่านั้น

การจากไปของมุนบินได้สร้างความเสียใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เนื่องจากมุนบินเป็นคนที่สดใสร่าเริงอยู่เสมอ โดยปัจจุบันเขากำลังมีผลงานดูโอ้ร่วมกับสมาชิกวง ASTRO ในยูนิตที่เรียกว่า Moonbin&Sanha (มุนบิน & ซานฮา) และมีกำหนดจะเข้าร่วมงาน Dream Concert ครั้งที่ 29 ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามกีฬา Busan Asiad Main Stadiumในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ด้วย

ที่สำคัญ มุนบินเพิ่งเดินทางมาจัดแฟนมีตติ้งกับซานฮาในงาน ‘2023 MOONBIN&SANHA (ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK’ ที่ประเทศไทยไปเมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมานี่เอง

หมายเหตุ : สำหรับแฟนคลับของมุนบินและวง ASTRO ขอแนะนำให้ติดตามข่าวอย่างมีสติ หากรู้สึกว่าตัวเองดำดิ่ง หรือมีอาการไม่พึงประสงค์ให้รีบพบแพทย์ หรือโทรศัพท์ปรึกษาสายด่วนสุขภาพจิต 1323 ได้ตลอด 24 ชัวโมง


ที่มา : https://www.bangkokbiznews.com/lifestyle/entertainment/1063946