‘มณีรัตน์’ ชี้!! สื่อนอกตีแผ่ ‘ต่างชาติ’ เที่ยวสงกรานต์ไทยหนาแน่น สะท้อน!! ความเชื่อมั่นด้านสาธารณสุขไทยที่เข้มแข็ง

เมื่อวานนี้ (14 เม.ย. 66) น.ส.มณีรัตน์ ลิมป์รัตนกาญจน์ ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 6 เขต พระโขนง-บางนา พรรคภูมิใจไทย อดีตคณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และกระทรวงดิจิทัล เพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า...

“วันนี้ได้อ่านข่าวจากสำนักข่าว Reuters ก็รู้สึกชื่นใจมาก ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติหลาย ๆ คนเลือกที่จะเข้ามาเที่ยวประเทศไทยในช่วงมหาสงกรานต์ของบ้านเรา ซึ่งเป็นประเพณีที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของชาวต่างชาติด้านสาธารณสุขที่เข้มแข็ง หลังจากที่ประเทศไทยได้ผ่านวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา ภายใต้การกำกับดูแลของคุณอนุทิน ชาญวีรกูล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

ประเทศไทยเป็นประเทศอันดับต้น ๆ ที่สามารถรับมือสถานการณ์โควิด-19 และเปิดประเทศรับชาวต่างชาติได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เศรษฐกิจบ้านเราขยับเขยื้อนขึ้นได้ตามลำดับ โดยมีตัวเลขนักท่องเที่ยวมากถึง 6.15 ล้านคนตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม - มีนาคมที่ผ่านมา สร้างเม็ดเงินให้กับเศรษฐกิจของประเทศเป็นอย่างมาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจากสำนักข่าว Reuters ด้วยค่ะ”


ที่มา: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0U7m38YGeWrUtbRAWRmyx8GvsfCSfmPaBiWgomRh8RXa5yWoJftAo6W7DBbGnsXLsl&id=101861489530398&mibextid=Nif5oz