‘บิ๊กป้อม’ รับพรสงกรานต์ เด็กรุ่นใหม่เชียร์เป็นนายกฯ ตอบรับ ‘คุณก็เลือกสิ’ ฝากชาวไทยช่วยก้าวข้ามความขัดแย้ง

เมื่อวันที่ (13 เม.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก FC ลุงป้อมโพสต์คลิปภารกิจของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดโอกาสให้เยาวชน ประชาชนและเพื่อน ๆ ของ พล.อ.ประวิตรเข้าพบเพื่ออวยพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์และวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ที่สนามกอล์ฟกองทัพบก รามอินทรา โดยมีตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับมหาวิทยาลัย และเริ่มดำเนินธุรกิจหลากแขนง เช่น นายนพนธ์ สิงหพันธุ์ นายเวหา ตั้งสมบูรณ์ นายชนะชัย ประมวลทรัพย์ น.ส.ชนากานต์ บูรณพรชัย นายยศกร สังข์ธีรธิติ น.ส.วายุน ลีปายะคุณ นายรวิน ชอบใช้ และนักศึกษาจีน 3 คน ที่มาศึกษาต่อในประเทศไทย ร่วมรดน้ำอวยพร

โดย พล.อ.ประวิตรวันนี้มีสีหน้าสดใส สวมเสื้อฮาวายสีฟ้า แจ๊คเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบ อารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใสต้อนรับประชาชนอย่างเป็นกันเอง

ขณะที่ น.ส.ชนากานต์กล่าวอวยพร พล.อ.ประวิตรว่า ขอบคุณที่ทำหน้าที่ในรัฐบาลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในการดูแลประเทศและประชาชน โดยเฉพาะช่วงที่รักษาการนายกรัฐมนตรี เพราะตอนที่ พล.อ.ประวิตรสั่งการการทำงานของภาคส่วนต่างๆ ให้แก้ปัญหาของประเทศได้รวดเร็ว ส่งผลให้ธุรกิจของพวกตนฟื้นและเดินหน้าได้ตั้งแต่ตอนนั้นถึงปัจจุบัน

ตัวแทนคนรุ่นใหม่อีกคนกล่าวว่า ติดตามภารกิจของ พล.อ.ประวิตรในหลากช่องทางและพบว่าการขอให้ทุกฝ่ายสนับสนุนให้จ้างคนพิการเข้ามาทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและศักยภาพของพวกเขา ซึ่งบริษัทของพวกตนได้จ้างคนพิการมาทำหน้าที่ด้านไอที โดยพนักงานเหล่านั้นได้ฝากขอบคุณ พล.อ.ประวิตรที่เห็นศักยภาพของพวกเขาและจะตั้งใจทำงานรวมทั้งช่วยบ้านเมืองเท่าที่จะดำเนินการได้ “พวกเราขออวยพรให้ พล.อ.ประวิตรเป็นนายกรัฐมนตรี”

ซึ่ง พล.อ.ประวิตรกล่าวตอบด้วยสีหน้ายิ้มๆ ว่า “คุณก็เลือกสิ” พร้อมกล่าวขอบใจทุกกำลังใจในวันนี้ ขอให้มีความสุขในวันสงกรานต์ พร้อมขอให้ทุกคนช่วยกันทำให้บ้านเมืองเดินหน้า และอย่าให้เกิดความขัดแย้งในสังคมตั้งแต่วันนี้และตลอดไป


ที่มา : https://www.matichon.co.th/politics/news_3925546