‘สุวัจน์-กรณ์’ นำทัพ ‘ชพก.’ ขอพรวัดบวรฯ เสริมสิริมงคล พร้อมเล่นน้ำกับปชช. อย่างใกล้ชิด เผย!! เหมือน 14 อีกครั้ง

ไพรีพินาศ! ‘สุวัจน์-กรณ์’ พาผู้สมัคร ส.ส.กทม.ขอพรวัดบวรฯ เจ้าอาวาสมอบพระไพรีพินาศ อวยพรให้ชนะทุกสิ่ง พร้อมเล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวสาร ‘กรณ์’ กล่าว รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง! 

 (13 เมษายน) นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า และนายนันทพันธ์ ศุภณ์ภัทรพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 กทม. และคณะผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรค เดินทางไปยังวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร เพื่อเข้าสักการะพระไพรีพินาศ และสรงน้ำพระธรรมวชิรญาณ เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร จากนั้นได้เดินเล่นน้ำที่ถนนข้าวสารซึ่งจัดกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์  ก่อนที่จะร่วมขบวนตุ๊กตุ๊กทักทายพี่น้องประชาชน ตามถนนย่านเมืองเก่า  

นายสุวัจน์ กล่าวว่า วันนี้ได้เข้ากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิที่วัดบวรนิเวศวิหาร เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสวันปีใหม่ไทยหรือวันสงกรานต์ ท่านเจ้าอาวาสได้มอบพระไพรีพินาศให้กับคณะด้วย ซึ่งวันนี้มาพร้อมกับผู้สมัคร กทม.หลายท่าน ก็ขอให้ทุกคนชนะทุกสิ่ง ชนะทุกเรื่อง   

นายสุวัจน์ กล่าวว่า ประเพณีสงกรานต์ ถือว่าเป็นซอฟท์พาวเวอร์ของไทย ที่โลกรู้จัก ว่าเป็นวันปีใหม่ของไทย ที่มีมีความรื่นเริงสนุกสนาน ซึ่งพรรคชาติพัฒนากล้าเองมีนโยบายที่ส่งเสริมซอฟท์พาวเวอร์อยู่แล้ว ก็อยากให้โลกได้รู้จักเรามากขึ้นผ่านประเพณีสำคัญ ๆ 

ผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้อยากบอกประชาชนว่าอย่างไร  ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวว่า เวลานี้บ้านเมืองมีปัญหา คนไม่มีงานทำ ไม่มีเงินในกระเป๋า พรรคชาติพัฒนากล้า มีบุคลากรที่มีความสามารถ มีความเชี่ยวชาญทางด้านเศรษฐกิจ และมีนโยบายที่จะเข้ามาแก้ปัญให้กับประชาชน มีงานดี มีเงิน และของไม่แพง ถ้าอยากได้สิ่งนี้ก็ขอให้เลือกเรา 

ด้านนายกรณ์ กล่าวแสดงความยินดีที่ปีนี้้เทศกาลกลับมาคึกคักหลายจุด เพราะหมายความว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดมหาศาลไปสู่ชุมชนและพื้นที่ท่องเที่ยว พร้อมเล่นสนุกร่วมกับประชาชนถึงกับเอ่ยปากว่า รู้สึกเหมือน "14 อีกครั้ง" พร้อมกับชูป้ายเบอร์ปาร์ตี้ลิสต์พรรค เบอร์ 14 อีกด้วย