INTERLINK หนุน 'สร้างงาน สร้างคน สร้างอาชีพ' เสริมทักษะความรู้ สร้างกูรูสายสัญญาณป้อนไทย

(4 เม.ย.66) บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตบุคลากรในสายวิชาชีพ กับสถาบันเทคโนโลยี หนุนสร้างงาน สร้างคน สร้างอาชีพ ส่งเสริมทักษะความรู้เฉพาะด้านการเป็นผู้นำด้านสายสัญญาณของประเทศไทยที่แข็งแกร่ง นำสู่การต่อยอดอาชีพในอนาคตได้อย่างเติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน

โดยมี คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ และ ดร. ชลิดา อนันตรัมพร ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.คุณหญิง สุมณฑา พรหมบุญ อธิการบดีวิทยาลัยเทคโนโลยีจิตรลดา และประธานคณะกรรมการบริหารโรงเรียนจิตรลดา (สายวิชาชีพ) ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU) ทางวิชาการระหว่าง สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา ณ ห้องประชุมสภา สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา

โดยมี วัตถุประสงค์ และสาระสำคัญ เพื่อเป็นสัญญาแห่งความร่วมมือ แลกเปลี่ยนความรู้ เพื่อนำไปดำเนินการในด้านวิชาการต่าง ๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างมีคุณภาพ เน้นผลักดันด้านการผลิตบุคลากรในสายวิชาชีพเทคโนโลยีโทรคมนาคม ควบคู่ไปกับส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษามีงานทำที่เหมาะสมกับความรู้ ความสามารถ และความถนัด เพื่อตอบสนองให้สอดคล้องต่อความต้องการของตลาดในประเทศได้

อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมด้านกำลังคน และเสริมสร้างศักยภาพด้านแรงงานให้ก้าวทันยุคเทคโนโลยีดิจิทัล รวมถึงเป็นการฝึกประสบการณ์ เสริมสร้างทักษะความรู้ในด้านวิชาชีพโดยเฉพาะ นับเป็นการฝึกการเรียนรู้ให้แก่นักเรียน นักศึกษาได้เติบโตอย่างดีเยี่ยม พร้อมนำไปประยุกต์ปรับใช้ในชีวิตจริงไปต่อยอดเป็นอาชีพต่อไปในอนาคตได้อย่างเติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน