เปิด 5 เหตุผล สะท้อนตัวตน 'อั้ม พัชราภา' รู้เลย!! หลาย 10 ปีนี้ ทำไมแฟนคลับถึงรักเธอ

(24 มี.ค.66) แฟนเพจ 'อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ Aum Patchrapa Fanclub' ได้สรุปข้อมูลสำคัญของนางเอกสาวคนดัง ที่เหตุใดถึงครองใจมหาชนคนไทยมาได้ถึงทุกวันนี้ ว่า...

บทความจากคุณนา เพื่อนสาวคนสนิทอีกคนที่คอยดูแล อั้ม พัชราภา มาหลาย 10 ปี ว่าทำไมอั้มถึงยังครองใจแฟนๆมาตลอด ‼️

🌟 1. อั้มไม่เคยลืมคนที่ให้โอกาสกับอั้มตั้งแต่เริ่มแรกและอั้มเป็นคนที่กตัญญูรู้คุณ ไม่เลือกชนชั้นวรรณะ ไม่เลือกปฏิบัติ
🌟 2. อั้มเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการไม่เคยแสดงละครในชีวิตจริง จึงทำให้ทุกคนเห็นว่าไม่ว่าเงินหรือชื่อเสียงไม่เคยทำให้เธอเปลี่ยนไป

🌟 3. อั้มเป็นคนรักเพื่อนทุกคนโดยไม่ได้มองที่ฐานะหรือหน้าตาทางสังคม ให้เกียรติและให้โอกาสอยู่เสมอ เพื่อนสนิทอั้มบางคนเป็นคนที่ไม่มีฐานะและหน้าตาทางสังคมด้วยซ้ำ
🌟 4. ความโอบอ้อมอารีของเธอไม่ได้มีแค่ให้กับเพื่อนมนุษย์แต่รวมไปถึงสัตว์ร่วมโลก ซึ่งหลายคนอาจไม่รู้ว่าอั้มมีพื้นที่สำหรับรับหมาจรจัดเข้ามาเลี้ยงไว้กว่า 300 ตัว และอีกมากมายนับไม่ถ้วน โดยใช้เงินของตนเองเลี้ยงดูสัตว์เหล่านั้น
🌟 5. อั้มมีคนรอบข้างที่คอยสนับสนุนและทำสิ่งดีๆ ร่วมกันเสมอ หนังสือมักกล่าวไว้ว่าอยากเป็นคนแบบไหนให้คบกับคนแบบนั้น

สิ่งเหล่านี้ทำให้เธอผงาดอยู่ในวงการบันเทิงครองอันดับ 1 ขวัญใจของทุกคน ทุกสื่อ จนถึงทุกวันนี้ การมีชื่อเสียงว่ายากแล้ว แต่การรักษาให้อยู่กับเราอย่างถาวรนั้นเป็นเรื่องยากยิ่งกว่า ❤️


ที่มา: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02QVdHXZiBZ74qXip1vbHKkvFjfkEWkXzLH4FyUa3ihW9BfF6jQKCNPW5bwnRUfsfkl&id=100044462172955&mibextid=Nif5oz