‘ชพก.’ แท็กทีม ผู้สมัคร กทม. ลงพื้นที่วัดระฆังฯ - วังหลัง ชาวบ้าน ลั่น!! อยากให้ ‘กรณ์’ เป็นนายกฯ ช่วย ปชช.ปลดหนี้

(22 มี.ค. 66) นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมด้วยทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ประกอบด้วย นายศราพงศ์ อิศรศักดิ์ ณ อยุธยา, นายณัฐวรรธน์ พัชรพรนุกูล, นายธนาวุฒิ  รัศมีฉาย, พ.ต.อ. ทศพล โชติคุตร์, นายสงกรานต์ พงษ์พันนา, นายวรนัยน์ วาณิชกะ, นายพรชัย มาระเนตร์, นางสาววิเวียน จุลมนต์ ลงพื้นที่เพื่อช่วยนายกฤษณ์ สุริยผล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางพลัด-บางกอกน้อย และ นางสาวอรไพลิน อัครเลิศวรปรีชา ว่าที่ผู้สมัครเขตภาษีเจริญ-บางกอกใหญ่ ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่ ท่าน้ำวังหลัง วัดระฆังโฆสิตาราม วรมหาวิหาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างเดินหาเสียง มีชาวบ้านออกมาให้กำลังใจนายกรณ์ และทีมผู้สมัคร กันอย่างคึกคัก พร้อมกับพูดว่า อยากได้นายกรณ์ เป็นนายกรัฐมนตรี เนื่องจากเชื่อมั่นใจในความเป็นมืออาชีพด้านเศรษฐกิจ ที่จะสามารถปลดหนี้ ปลดสิน ให้กับประชาชน จะได้หมดทุกข์และมีความสุขกับเขาเสียที

นายกรณ์ กล่าวว่า วันนี้ลงพื้นที่ ช่วยว่าที่ผู้สมัคร หาเสียงในพื้นที่วังหลัง และวัดระฆังโฆสิตาราม ประชาชนให้การต้อนรับดีมาก เนื่องจากว่าที่ผู้สมัครทั้ง 2 คน ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยพรรคชาติพัฒนากล้าส่งผู้สมัครกรุงเทพมหานคร ครบทั้ง 33 เขต และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายเดือนนี้ ซึ่งแต่ละคนเราได้ทำการคัดเลือกมาอย่างดี แม้จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ แต่โปรไฟล์ดี ไม่แพ้พรรคใหญ่แน่นอน