‘ฟอร์จูนเนอร์’ เบรกแตกขับทะลุเข้า ‘ห้างเซียร์รังสิต’ ร่วงชั้น 3 สู่ชั้นใต้ดิน รถพังยับคนขับรอดปาฏิหาริย์

ชายคนหนึ่งอัดติ๊กต็อก รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เบรกไม่อยู่ บุกเข้าไปในพื้นที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ก่อนร่วงลงมาที่ชั้นใต้ดิน แม้สภาพพื้นที่ยับเยินแต่คนขับรอดตาย 

วันนี้ (22 มี.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ใช้ติ๊กต็อก @piyapi35 ได้เผยแพร่วิดีโอคลิปสภาพความเสียหาย หลังจากที่รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ คันหนึ่ง ขับเข้าไปในพื้นที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ถนนพหลโยธิน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ก่อนจะตกจากราวกันตกข้างบันไดเลื่อน ลงไปที่ชั้นใต้ดิน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน ของวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา

โชคดีที่คนขับรถบาดเจ็บเล็กน้อย และช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่ศูนย์การค้าปิดให้บริการไปแล้ว จึงไม่มีผู้มาใช้บริการแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม พบว่าหลังเกิดเหตุสภาพความเสียหาย มีทั้งกระจกประตูเข้า-ออกชั้น 3 กับอาคารจอดรถแตก สิ่งของตกแต่งบริเวณทางเดิน รวมทั้งราวบันไดชั้น 3 และร้านค้าบริเวณชั้นใต้ดิน สาเหตุเกิดจากขณะออกจากอาคารจอดรถเบรกไม่อยู่

สำหรับศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต เจ้าของคือ บริษัท เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2531 จำหน่ายอุปกรณ์ไอที และอิเล็กทรอนิกส์ พื้นที่กว่า 250,000 ตร.ม. จำนวนร้านค้าประมาณ 600 ร้านค้า


ที่มา : https://mgronline.com/onlinesection/detail/9660000026671