บ่าว-สาวแดนโสม เคือง!! แขกผู้หญิงร่วมงาน เหตุแต่งตัวชุดโทนขาว แย่งซีนเจ้าสาวเต็มๆ

เมื่อวานนี้ (12 ม.ค. 66) เพจ ‘World Forum ข่าวสารต่างประเทศ’ ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับงานแต่งของบ่าวสาวชาวเกาหลีใต้ ซึ่งภายหลังจากเสร็จพิธีงานทั้งบ่าวสาวเกิดอาการไม่พอใจแขกผู้หญิงที่มาร่วมงาน โดยทางเพจระบุว่า…

เกาหลีใต้ 🇰🇷 : ประเด็นดรามา #คุมโทน
สีที่ใส่ได้สุภาพ สีดำ โทนดำ สีที่ไม่สว่าง
เด่นกว่าเจ้าสาว เพราะคุณคือแขกไปร่วมงาน

🖤🤎 คู่รักโกรธแขก มาร่วมงานแต่งงาน เป็นแขกที่ได้รับเชิญจากผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าบ่าว (*ดรามาประเด็นการแต่งตัวไปร่วมงาน ไม่เหมาะสม และไม่มีมารยาท)

#เจ้าบ่าวเขียนระบายว่า
ในช่วงงานแต่ง มัวแต่สนใจเจ้าสาว เลยไม่ได้ทันสังเกตเห็นผู้หญิงข้าง ๆ แต่พอจบงานกลับมาดูในรูปแล้ว ก็รู้สึกงงมากที่มีผู้หญิงใส่ชุดขาวตั้งแต่หัวจรดเท้ามายืนข้าง ๆ หน้าตาก็ไม่ได้ดูเหมือนว่าเพิ่งมางานแต่งเป็นครั้งแรกด้วยซ้ำ แล้วก็บอกว่านี่มันสีเบจแบบด้าน ๆ จะใส่ชุดอะไรมันก็เรื่องของฉันเหรอ และด้วยความที่ตัวเตี้ยชุดมันใหญ่ กระโปรงยาวแล้วมายืนข้างเจ้าบ่าว ตอนถ่ายรูปก็วุ่นวายมากไม่ทันได้เห็นตอนนั้น ยังไงใครจะไปงานฝากเตือนกันด้วย จะได้ไม่เป็นประเด็นแบบนี้"

แขกจากฝั่งเจ้าบ่าว ฉันไม่สนิทกับเขาด้วยซ้ำ แต่ได้รับเชิญในฐานะคนรู้จักของพ่อแม่ การไปร่วมงานแต่งงานของคนอื่นในชุดขาวทั้งผ้าผูกผม กระโปรง และกระเป๋า เป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่..?
*ไม่ว่าคุณจะสนิทกับพ่อแม่แค่ไหน คุณก็ควรใส่ใจให้มากกว่านี้ แม้ว่ามันจะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่เป็นทางการ…

ซึ่งเจ้าบ่าวน่าจะให้ช่างภาพรีทัชภาพตัดออกลดสีลง เพราะงานแต่งของเขา เหมือนมีเจ้าสาวสองคน 
#ประเด็นข้างต้นกำลังดรามาในสื่อออนไลน์เกาหลีใต้


ที่มา: World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0hhzB8P3rroNMmj77RNJu79cu7EPsJuxPZhatkan2dupKfhJutkLKrpBE4iR1ZWCvl&id=100050370353740&mibextid=Nif5oz