ชัดแล้ว…. ‘ชินวรณ์ บุณยเกียรติ’ ยืนยัน ลง ส.ส.เขต ในนามประชาธิปัตย์เหมือนเดิม ส่งลูกสาวคนเล็ก ‘น้องบีท’ ลงเขตช้างกลาง 

นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า วันนี้มีข่าวประชุม ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช ของพรรคประชาธิปัตย์  ที่พรรคให้ความเห็นชอบแล้ว 8 เขต จากทั้งหมด 9 เขต ซึ่งจะเปิดตัวเป็นทางการและดำเนินการตามพรป.พรรคการเมือง และ พรป.การเลือกตั้งต่อไป

นายชินวรณ์ โพสต์ ยืนยันว่า สำหรับผมยังลงเลือกตั้งในระบบเขต ซึ่งเป็นเขตเดิมที่มีอำเภอทุ่งใหญ่เป็นหลัก  ส่วนลูกสาวคนสุดท้อง น้องบีท นางสาวปุณณ์สิริ บุณยเกียรติ พรรคเห็นชอบให้ลงเขตเลือกตั้งบ้านเกิดที่มีอำเภอช้างกลางเป็นหลัก เพื่อร่วมกันสืบสานอุดมการณ์ และสร้างคนรุ่นใหม่เป็นส.ส.ที่มีคุณภาพของพี่น้องชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชต่อไป 

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 8 ราย ประกอบด้วย ส.ส.ปัจจุบัน 4 ราย คือ 
-นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ 
-นายประกอบ รัตนพันธุ์ 
-นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล
-นายชัยชนะ เดชเดโช 

ส่วนว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หน้าใหม่ ประกอบด้วย 

-นายราชิต สุดพุ่ม อดีต ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี 
-นางอวยพรศรี เชาวลิต อดีตประธานสภา อบจ.นครศรีธรรมราช 
-นายพิทักษ์เดช เดชเดโช ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ น้องชายนายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.ประชาธิปัตย์ นครศรีธรรมราช
-นางสาวปุณณ์สิริ บุณยเกียรติ ลูกสาวนายชินวรณ์ บุณยเกียรติ  

เขตพื้นที่ ชะอวด หัวไทร ซึ่งมีผู้ใดเสนอตัว 2 ราย  อยู่ระหว่างการทำโพลล์ และจะประกาศผลโพลล์ในวันที่ 10 พฤศจิกายนโดยมีผู้เสนอตัว 3 คน คือ  
-นายพงศ์สิน เสนพงศ์ เจ้าของพื้นที่เดิม (และเป็นน้องชาย นายเทพไท เสนพงศ์) ทึ่เคยพ่ายแพ้ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ จาก พปชร.เมื่อคราวเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3  

-นายยุทธการ รัตนมาศ อดีต รอง นายกฯอบจ. นายกสมาคมกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช ลาออกจากรองนายกฯหลังก่อคดีอาญา และมีน้องชายได้รับการแต่งตั้งเป็นรองนายกฯอบจ.แทน

เรื่อง : นายหัวไทร