'ลุงป้อม' ปลื้ม!! นักตบลูกยางสาวไทยชนะต่อเนื่อง ชื่นชมความท็อปฟอร์ม แสดงถึงฝึกซ้อมมาเต็มที่

รองโฆษกรัฐบาล เปิดเผย 'พล.เอกประวิตร' ปลื้มผลงานนักตบลูกยางสาวไทยชนะต่อเนื่อง นัดที่ 2 ชนะรวด 3 เซ็ต ชมท็อปฟอร์มแสดงถึงฝึกซ้อมมาเต็มที่

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการนายกรัฐมนตรี ได้ติดตามชมเพื่อเป็นกำลังใจเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่ลงสนามแข่งนัดแรกของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอาเซียน กรังด์ปรี 2022 ครั้งที่ 2 มาตลอด และวันนี้ (10 กันยายน 2565) ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย ทีมชาติสาวไทยก็สามารถเอาชนะไปได้ 3-0 เซ็ต

“พล.อ.ประวิตร ยิ้มภูมิใจไปกับความสำเร็จของทีมชาติวอลเลย์บอลหญิงไทย การคว้าชัยชนะ 2 แมตช์รวดต่อทีมชาติฟิลิปปินส์เมื่อวานนี้และทีมชาติอินโดนีเซียในวันนี้ นอกจากจะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพความแข็งแกร่งของทีมเวิร์กของนักกีฬาทุกคนในทีม และรวมถึงชื่นชมในความสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันแล้ว ผลงานท็อปฟอร์มอย่างต่อเนื่องยังแสดงถึงความเตรียมตัวตั้งใจฝึกซ้อมมาอย่างดีของนักกีฬาทุกคน โค้ชมีการศึกษาและวางแผนการเล่นให้นักกีฬาสามารถพิชิตชัยชนะได้ และขอให้ประสบความสำเร็จได้ชัยชนะอีกครั้งในการแข่งขันวันพรุ่งนี้ 11 กันยนยน 2565 ที่จะพบกับทีมชาติเวียดนาม” น.ส.ทิพานัน กล่าว