“มนัส โกศล” หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ ปักธง เปิดประชุมใหญ่พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ภายในห้องจัดเลี้ยงราชพฤกษ์  ร้านอาหารครัวบุญเลิศ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พรรคแรงงานสร้างชาติได้มีการนำคณะสมาชิกพรรค เปิดประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 1 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสู้ศึกเลือกตั้ง โดยมีนโยบายคือ “มุ่งมั่นพัฒนา  สร้างชาติอย่างยั่งยืน” 

      ด้าน นายมนัส โกศล หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางพรรคแรงงานสร้างชาติ ได้เปิดประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 1 โดยการประชุมครั้งนี้มีคณะสมาชิกพรรคได้เดินทางมาเข้าร่วมการประชุมครบทั้ง 4 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้ จำนวนกว่า 300 คน ประกอบกับ พรรคแรงงานสร้างชาติมีความพร้อมทุกด้าน โดยเฉพาะการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และนโยบายพรรค พร้อมขับเคลื่อนสวัสดิการพื้นฐานอย่างทั่วถึง ปฏิรูปประกันสังคม ปรับปรุงกฎหมายแรงงาน ส่งเสริมการศึกษา การสร้างอาชีพ การส่งเสริมการจ้างงาน และหัวใจสำคัญประชาชนต้องได้รับการจ้างงานที่เป็นธรรม


        อีกทั้ง สมาชิกพรรคแรงงานสร้างชาติล้วนเป็นบุคลากรที่มีความรู้ มีความสามารถ พร้อมที่จะช่วยบริหารขับเคลื่อนเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่พี่น้องประชาชนอย่างสูงสุดในทุกภาคส่วน ซึ่งทางพรรคแรงงานสร้างชาติมีนโยบาย 4 ด้านที่สำคัญและตนเองมองว่านโยบายทั้ง 4 ข้อนี้ ประชาชนสามารถจับต้องได้

        คือ 1.การปฎิรูปประกันสังคม 2.ปฎิรูปการเกษตร 3.พัฒนาแหล่งน้ำให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และ 4.ปฎิรูปสิทธิประโยชน์ด้านสังคมและสุขภาพ โดยหัวใจสำคัญ ผู้ใช้แรงงานต้องมีธนาคารแรงงานและโรงพยาบาลประกันสังคมเกษตรกรต้องมีแหล่งน้ำเพื่อการเกษตรอย่างทั่วถึง       

นายมนัส โกศล ยังกล่าวต่ออีกว่า พรรคแรงงานสร้างชาติได้มีความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขช่วยเหลือผู้ใช้แรงงาน และพร้อมที่จะเข้าไปทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนผู้ใช้แรงงาน อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าพี่น้องประชาชนผู้ใช้แรงงานทั่วประเทศกว่า 20 ล้านคน คิดว่านโยบายของทางพรรคเรานั้น สามารถจับต้องได้อย่างแน่นอนเพราะพรรคเราต้องการปฎิรูปเพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงให้เกิดประโยชน์แก่ผู้ใช้แรงงานและให้เกิดประโยชน์แก่พี่น้องประชาชนทั่วทั้งประเทศและทางพรรคแรงงานสร้างชาติก็พร้อมที่จะเดินหน้าเข้าสู่ขบวนการเลือกตั้งได้อย่างแน่นอน 

      ปัญหาเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชนนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เศรษฐกิจถดถอยการว่างงานเยอะมากขึ้นในทุกวัน สินค้าแพงค่าแรงถูกเพราะฉะนั้นพรรคแรงงานสร้างชาติขอเข้าไปสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นและเพื่อปากท้องของพี่น้องประชาชนทุกคน

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน