ผู้จัดแจงปมยกเลิกคอนเสิร์ต ‘นนท์ ธนนท์’ ด้านเจ้าตัวโพสต์แซว ขอวีซ่าตลกแต่แรกก็ผ่านแล้ว

ทำเอาแฟนๆ งงไปตามๆ กันหลังจากที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก Mask Off Events ออกมาประกาศเลื่อนงานคอนเสิร์ตของนักร้องดัง นนท์ ธนนท์ ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายน 2565 ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยระบุรายละเอียดไว้ว่า

‘ประกาศสำคัญเรื่องงานคอนเสิร์ต นนท์ ธนนท์

ทางทีมงานต้องกราบขออภัยอย่างสูงสุดต่อเพื่อนๆ / สปอนเซอร์ / แฟนคลับของนนท์ ธนนท์ / และต้องขออภัยตัวน้องนนท์เองเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถทำให้งานครั้งนี้เกิดขึ้นได้ตามกำหนดการค่ะ

ส่วนใครที่อยากholdสิทธิ์ไว้ **เราขอคืนเงินให้หมดก่อน** และเมื่อเรากลับมาจัดงานนนท์อีกครั้ง

เราจะติดต่อคนที่เคยได้บัตรไป เพื่อเป็นการไม่ให้เสียโอกาสของลูกค้า ที่ได้พยายามซื้อบัตรของงานนี้

เมื่อคืนบัตรกับทางร้าน รบกวนให้ลูกค้าทิ้งอีเมล์ ชื่อ และเบอร์โทรไว้นะคะ เราจะได้คอนแทคของลูกค้าทุกคนในมือ และเราจะส่งหลักฐานการใช้สิทธิเมื่อเรามีจัดงานคอนเสิร์ตนนท์อีกครั้งค่ะ

การเลื่อนคอนเสิร์ต NONT TANONT AUSTRALIAN TOUR (LIVE IN MELBOURNE) ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 กันยายนนี้ เนื่องจากติดปัญหาการดำเนินการเรื่องวีซ่า ทางผู้จัดจึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนงานคอนเสิร์ตนี้ออกไป โดยต้องเช็กคิวงานของศิลปิน และปัจจัยอื่นๆ จึงจะสามารถกำหนดวันงานได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ทางผู้จัดขอทำการคืนค่าบัตรให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยวิธีดังต่อไปนี้

1.ผู้ที่ซื้อบัตรผ่านทาง LINE OFFICIAL เราจะโอนเงินคืนให้ (ขั้นตอนการคืนเงินจะแจ้งทางLINE OFFICIAL อีกครั้ง)

2.ผู้ที่ซื้อบัตรทางร้านตลาดไทย เสบียงทอง อำไพ ให้นำบัตรมาคืนพร้อมรับเงินสดคืนได้ทันที

ทีมงาน MASK OFF EVENTS และผู้จัดทาง SYDNEY และ BRISBANE ได้ทำตามกระบวนการและยื่นเอกสารอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุดแล้ว ซึ่งกับผลที่ออกมาทำให้ผู้จัดรู้สึกผิดหวังและเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถ สร้างความสุขให้กับทุกคนในครั้งนี้ได้ อีกทั้งเหตุการณ์ครั้งนี้อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางผู้จัดจริงๆ จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยผู้สนับสนุนทุกท่านอย่างสูงสุดมา ณ ที่นี้’

เหตุนี้ทำให้แฟนๆ ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งในทวิตเตอร์ได้ออกมาทวีตข้อความบอกว่า...

‘น้องที่ออสบอก คอนเสิร์ตนนท์ ธนนท์ที่ออสดราม่าใหญ่โตเรื่องขายบัตร เพราะว่าบัตรขายหมดไวมาก ปรากฏต้องแคนเซิลคอนเสิร์ตเพราะวีซ่าน้องไม่ผ่าน เค้าให้เหตุผลว่าไม่เชื่อว่าน้องเป็นศิลปิน และไม่เชื่อว่าน้องจะกลับไทยเลยปฏิเสธวีซ่า 🙄 อะไรรรรรรร๊ #นนท์ธนนท์ #nonttanont #Nontfam’

ต่อมาภายหลังเกิดดราม่าขึ้นทางแฟนเพจเฟซบุ๊กผู้จัด Mask Off Events ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงอีกครั้งถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยว่า

‘ประกาศชี้แจงเพิ่มเติมกรณีเลื่อนคอนเสิร์ต

จากที่แอดมิน LINEOF FICIAL ได้ให้ข้อมูลกับลูกค้าไปโดยพลการ ก่อนจดหมายทางการจาก MASK OFF EVENTS จะออกมานั้น มีผลกระทบทำให้เป็นข่าว จึงอยากขออภัยอย่างสูงต่อผู้ที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้

เราตอบคำถามแทนเจ้าหน้าที่ไม่ได้จริงๆ ว่าทำไมถึงพิจารณาแบบนั้น สิ่งที่เรา (ในฐานะผู้จัดใน MELBOURNE) อยากชี้แจง มีดังนี้

1.ทางผู้จัดขอยืนยันว่าทางเอเยนต์ที่ดำเนินการขอวีซ่าให้ศิลปินและทีมงาน ได้ขอวีซ่าถูกประเภทอย่างแน่นอน (SUBCLASS 408)

2.เอกสารในการยื่นขอวีซ่าจากศิลปินและทีมงาน และจากทางค่าย เรียบร้อยครบถ้วนสมบูรณ์เหมือนกับทุกครั้งที่เคยยื่นขอซ่าให้ศิลปินท่านอื่นๆ ที่ผ่านมาทุกประการ ซึ่งไม่เคยมีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น

3.ผลการพิจารณาวีซ่าที่ออกมานั้น ทางเราเคารพการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่ แต่ขอยอมรับว่าอดคิดไม่ได้ว่า ทางอิมมิเกรชั่นได้เช็กข้อมูลถี่ถ้วนมากน้อยแค่ไหน เราไม่ได้มีเจตนาจะกล่าวโทษทางอิมมิเกรชั่นให้เสียหายแต่อย่างใด เพียงแต่เรามีคำถามมากมาย และไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งกำลังดำเนินการสอบถาม เพื่อความชัดเจนต่อไป

4.อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดนี้ แน่นอนว่าไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทางเรา ในฐานะผู้จัดที่เมลเบิร์น ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งแฟนเพลงของคุณนนท์ ธนนท์ อีกครั้ง ที่ไม่สามารถทำให้งานคอนเสิร์ตครั้งนี้เกิดขึ้นได้ตามกำหนดการ

ขอขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและสนับสนุนเรามาตลอดสิบกว่าปีที่ผ่านมา

-สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรทาง LINE OFFICIAL เราได้ทำการคืนเงินให้ครบถ้วนแล้ว หากมีท่านใดที่ตกหล่นไป สามารถติดต่อทางทีมงานผ่านทุกช่องทางได้ทันที

-ส่วนลูกค้าที่ซื้อบัตรจากร้าน ตลาดไทย เสบียงทอง และอำไพ สามารถนำบัตรไปคืนและรับเงินสดตรงจากทางร้านได้ (ร้านที่ซื้อลูกค้าบัตรมา) ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป’

ด้านนนท์ก็ได้ออกมาโพสต์แซวตัวเองในทวิตเตอร์ โดยว่า “ถ้าไปยื่นว่าเป็นตลกบอยแบนด์ตั้งแต่แรก ก็อาจจะผ่านตั้งนานแล้ว” 


ที่มา : https://www.matichon.co.th/entertainment/news_3530054