'ครูสลา' เผยความประทับใจต่อ 'เบิร์ด ธงไชย' วินาทีที่คุกเข่ามอบพวงมาลัย แสดงความยินดี

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กระทรวงวัฒนธรรม จัดพิธีมอบรางวัลการประกวดเพลง (เพชรในเพลง) เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ ปี 2565 โดยศิลปินมากมาย เข้ารับรางวัล นำโดยเบิร์ด ธงไชย, ครูสลา คุณวุฒิ, หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน และ วงลาบานูน 

อีกทั้งล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ครูสลา ยังได้เผยภาพสุดประทับใจเมื่อพี่เบิร์ด คุกเข่ามอบพวงมาลัยแสดงความยินดี ทำเอาแฟนๆ อดไม่ได้ที่จะเข้ามาชื่นชมในภาพความงดงามครั้งนี้ 

ซึ่งครูสลา ได้เผยข้อความระบุไว้ในภาพสุดประทับใจว่า ความเป็นพี่เบิร์ด เพียงได้พบก็อิ่มใจ ได้ชิดใกล้ยิ่งเหมือนฝันด้วยความเป็นเบอร์ 1 เป็นคนในทีวี ความรู้สึกในนาม fc คนหนึ่งจึงเกิดขึ้นในใจ วันนี้ผมมีโอกาสใกล้ชิดพี่เบิร์ด ในงานมอบรางวัลเพชรในเพลง ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ โดยไม่คาดคิดทันทีที่พี่นกน้อยยื่นมาลัยช่องามให้ พี่เบิร์ดก็ย่อตัวลงเพื่อยื่นมาลัยให้ผม ยอมรับว่าตกใจ และตื้นตันจนต้องกลั้นน้ำตา นี่ใช่ไหมความเป็นพี่เบิร์ดที่ใครๆ ก็รัก สิ่งที่ผมเห็นอาจเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นในเหตุผลอีกมากมาย ในความเป็นพี่เบิร์ดที่เป็นเหตุผลของความสำเร็จ ขอบคุณวินาทีนั้นที่ทำให้ผมได้เรียนวิชาน่ารักจากพี่ขอบคุณครับ


ที่มา : https://www.tnnthailand.com/news/trueinside/120296/ 

https:// www.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02d7rYYvkbLMyyp75zGKoYs7ESkfq4enAzkbEFaCbL51yh76EmWVsXwcpLJryFGsecl&id=100044412100030