เชียงใหม่-กลุ่มเพื่อนรักนักข่าวจัดแข่งขัน​ “Bowling วันนักข่าวสัมพันธ์”

วันที่ 5 มีนาคม 2565 กลุ่มเพื่อนรักนักข่าว จัดแข่งขัน​ “Bowling วันนักข่าวสัมพันธ์“ ณ Bully Bow  กาดสวนแก้ว ชั้น 4 เวลา 13.00 - 16.00 น.โดยมีนายไทณ์ โรจน์รัตนจินดา รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน

นายไทณ์ โรจน์รัตนจินดา รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่ กล่าวว่า กิจกรรม​ “Bowling” วันนักข่าวสัมพันธ์ ของ กลุ่มเพื่อนรักนักข่าวในจังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 5 มีนาคมของทุกปี เป็นวันนักข่าว หรือวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ที่ผ่านมาหลายองค์กร ได้รับความร่วมมือจากสื่อมวลชนในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข่าวสารของแต่ละองค์กรด้วยดีมาโดยตลอดเพื่อให้ประชาชนและผู้เกี่ยวข้องได้รับทราบความเคลื่อนไหวของสังคม 

จะเห็นได้ว่า สื่อมวลชนของจังหวัดเชียงใหม่ทั้งสื่อวิทยุ โทรทัศน์และหนังสือพิมพ์และสื่อออนไลน์ เป็นบุคลากรที่มีศักยภาพมีความสามารถตั้งใจในการทำงานด้านการข่าวเป็นอย่างดีจึงขอเป็นกำลังใจ และให้ทุกคนมีความมุ่งมั่นในการพัฒนา การนำเสนอข้อมูลข่าวสารให้ทันต่อกวามเปลี่ยนแปลงในโลกปัจจุบันการทำหน้าที่ทั้งเป็นเสมือนกระบอกเสียงและกระจกที่สะท้อน ให้มองเห็นภาพของความเป็นจริง โดยอยู่บนพื้นฐานความถูกต้องและหลักจรรยาบรรณของสื่อมวลชนที่ทุกคนจะพัฒนากันอย่างต่อเนื่องต่อไป

ข่าว/ภาพ​ นภาพร/เชียงใหม่