รวบหนุ่มลักกางเกงในหญิงสาว ในพื้นที่ สภ.แสนสุข เป็น ผจก.บริษัทขายอะไหล่เครื่องจักรชาวจีน เจอพิษโควิดไม่มีเงินประกันตัว

(1 มี..65) ...พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข ร...เจริญพงษ์ ชูชมกลิ่น เจ้าของคดีคนร้ายลักกางเกงในหญิงสาว ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้นำหมายค้นและหมายจับของศาลจังหวัดชลบุรี นายหลิน ฮั่นกั๋ว อายุ 50 ปี สัญชาติจีน เดินทางไปที่ บริษัท ช่วงซิง แมชชีนเนอรี่ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 497 .สุขุมวิท ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบริษัท ขายอะไหล่เครื่องจักรกล

หลังจากไปถึงที่บริษัท ดังกล่าว ได้มีการแสดงหมายค้นและได้เข้าไปในตัวอาคารพบ นายหลิน นั่งอยู่ภายในบริษัท จึงได้แสดงหมายจับกุม และเข้าไปตรวจค้นชั้น 4 ซึ่งเป็นห้องนอนของนายหลิน พบกางเกงในหญิงสาวประมาณ 50 ตัวอยู่ในลิ้นชัก จึงได้ควบคุมตัวนายหลินมาดำเนินคดี ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน ปรากฏว่านายหลินไม่ได้ประกันตัว เพราะไม่มีหลักทรัพย์เนื่องจากโดนพิษเศรษฐกิจ จากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด ทำให้ตำรวจต้องควบคุมตัวไว้ก่อน

จากการสอบถาม น..บี ผู้เสียหายจากการถูกลักกางเกงใน กล่าวว่า ดีใจมากที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว จากการตรวจสอบพบว่าเป็นกางเกงในของตัวเองและน้องสาวประมาณ 20 กว่าตัว และยังมีของคนอื่น อีกจำนวนหนึ่ง

ทางด้าน พ...พัฒนา กล่าวว่า จากการที่ น..บีไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แสนสุข ว่ามีคนร้ายมาลักกางเกงในไป 3 ครั้ง ประมาณ 20 กว่าตัว จึงได้ตรวจกล้องวงจรปิดพบใบหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน จึงได้ขอหมายค้นและหมายจับจากศาลจังหวัดชลบุรี และได้เข้าตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องหาได้ดังกล่าว พร้อมของกลาง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับ จากการสอบถามแล้ว คิดว่าการลักการเกงในหญิงสาวนั้นเป็นความชอบส่วนตัว

ข่าว/ภาพ นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี