นักสืบเอกชน เปิดแพ็กเกจสืบประวัติคู่แต่งงาน เช็กให้ชัวร์ตั้งแต่ตอนนี้ ดีกว่าเสียใจทีหลัง !!

เป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “นักสืบประเทศไทย สำนักงานที่ปรึกษากฎหมายและนักสืบทีบีแอลเอส” ได้โพสต์แคมเปญ “บริการสืบประวัติก่อนแต่งงาน” พร้อมกับสโลแกน “อย่าให้ความไม่รู้ ทำให้เราเสียใจภายหลัง คนที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกับคุณ คุณรู้จักเขาดีพอหรือยัง”

บริการนี้จะสืบได้ตั้งแต่ ข้อมูลทั่วไป การเปลี่ยนชื่อ ย้ายที่อยู่ ประวัติอาชญากรรม ประวัติด้านครอบครัว ฐานะทรัพย์สินต่างๆ ครบจบที่เดียว โดยมีราคาค่าบริการเพียง 9,999 บาท ซึ่งราคานี้จะสิ้นสุดในวันที่ 31 มกราคม 2565 เท่านั้น 

ด้าน นายชนกานต์ เหยียดชัยภูมิ เจ้าของเพจนักสืบเอกชน เผยว่า การสืบประวัติของคู่ที่จะแต่งงานกัน นอกจากตัวคนว่าจ้าง ตัวคนที่ถูกสืบ ก็จะต้องเซ็นเอกสารยินยอมให้ไปสืบค้นข้อมูลส่วนตัวก่อน ไม่ใช่การสืบทางลับ แต่สืบเพื่อยืนยัน ความบริสุทธิ์ของตัวเอง

บริการนี้เปิดมาตั้งแต่เดือน เดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้ใช้บริการแล้ว 12 คน และติดต่อเข้ามาอีกเป็นร้อยคน แต่ไม่ยอมเซ็นเอกสารยินยอม ตนเลยไม่รับงาน

“กรณีที่ว่ามันจะผิดกฎหมายหรือเปล่า ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ผิด เพราะว่าคนที่จะมาจ้างเราสืบในกรณีสืบก่อนแต่งงานได้ ต้องทำให้เราเชื่อโดยสนิทใจว่า คุณเป็นแฟนกัน และต้องมีเอกสารมอบอำนาจจากผู้ว่าจ้าง รวมถึงต้องมีเอกสารยินยอมให้ตรวจประวัติ เอกสารแสดงความยินยอมให้ตรวจทรัพย์สิน จากตัวแฟนของเขาก่อน” นายชนกานต์ กล่าว

อีกหลากเรื่องนี้ต้องถึงบอส คลิก!! www.thebosstimes.com


อ้างอิง: https://www.facebook.com/tblsspybyice/posts/1455621544857477