ประกันอะไร? ได้ตั้ง 4 ต่อ!! ก็ประกันภัยรถยนต์จาก @THESHOPTIMES ไง!!

จะดีกว่ามะ!! หากเงินที่เราจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ไปนั้น จะได้ราคาถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ และแถมยังคืนกลับมาเป็นค่าคอมมิชชั่นอีกต่างหาก

มันดีอยู่แล้ว!! แต่ต้องแวะมาคลิกผ่านระบบสมาชิก @THESHOPTIMES ซึ่งบริหารงานภายใต้เครือข่ายระบบ MGM (Member get Member) ของบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด กันนะจ๊ะ

เพราะเพียงสมัครเป็นสมาชิกกับเราวันนี้ ได้ทันที 4 คุ้ม (ค่าสมัคร 200 บาท)

- ฟรี!!!ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) 100,000 บาท

- รับคอมมิชชั่นหรือส่วนลดทันที ในอัตราที่สูงกว่า แถมได้สิทธิซื้อประกัน พ.ร.บ.ราคาถูกตลอดชีพ

- สามารถผ่อนได้สูงสุด 6 งวด ดอกเบี้ย 0% โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

- ขายดีมีรายได้เพิ่มให้กับตัวเอง

นอกจากนี้ สิ่งที่จะได้รับจากการซื้อประกันภัยผ่าน @THESHOPTIMES ยังมีแบบประกันหลากหลาย สมัครที่เดียว ขายได้เกือบทุกบริษัท โดยไม่บังคับยอดขาย ส่วนเจ้าของรถยนต์สมัครสมาชิก ซื้อใช้เองในราคาถูก เหมือนซื้อในราคาตัวแทนประกันภัย เช็กเบี้ยประกัน และเปรียบเทียบราคาได้ถึง 36 บริษัทประกัน

ไม่เพียงเท่านั้น ด้วยโครงสร้างธุรกิจแบบ MGM ยังช่วยให้คุณสามารถสร้างรายได้ให้กับตนเองแบบไร้ขีดจำกัด จาก 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น...

- รายได้จากการขายเอง มาจากการขายให้กับคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อน หรือคนรู้จัก หรือซื้อให้กับรถตัวคุณเอง

- รายได้จากค่าแนะนำ มาจากการที่คุณแนะนำ ทุกคนที่คุณรู้จัก ให้มาเป็นสมาชิกกับศรีกรุงโบรกเกอร์ บริษัทให้ค่าแนะนำกับคุณ โอนเข้าบัญชี

- รายได้จากค่าสายงาน ซึ่งมาจากคนทีมงานของคุณ ยอดขายของทีมงานคุณคือรายได้ของคุณในอัตราผลตอบแทน 3-7% โดยมีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำ แต่จะต้องมีใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย

เรียกว่าได้ทั้งความคุ้มครอง และเป็นได้ทั้งอาชีพหลัก อาชีพเสริม อาชีพอิสระ ช่วยสร้างรายได้ไร้ขีดจำกัด เหมาะกับสถานการณ์วิกฤตที่คนไทยกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้

ที่สำคัญความเสี่ยงต่ำม้ากกกกก เพราะทุกวันนี้ธุรกิจประกันภัยเป็นธุรกิจที่ยังเติบโตได้ในขณะที่ธุรกิจอื่น ๆ ต่างได้รับผลกระทบอย่างหนัก และที่สำคัญรหัสสมาชิก ยังเป็นมรดกตกทอดถึงลูกหลาน นั่นหมายความว่ารายได้จากทีมงานที่คุณสร้างไว้จะตกทอดเป็นมรดกให้ลูกหลานต่อไปด้วยแหละ...

????สนใจติดต่อ Line @THESHOPSTIMES