คอนโดเกรด Premium ย่านดอนเมือง JW Condo ใกล้สนามบิน ราคาโดน

คอนโดเกรด Premium ย่านดอนเมือง JW Condo ใกล้สนามบิน ราคาโดน

ทำเลสะดวกสบาย ห้องมีระเบียงวิวสวนสวย, เฟอร์นิเจอร์ครบครัน, เดินไปสนามบินดอนเมืองได้ อยู่เป็นครอบครัวก็เหมาะ เพราะร้านรวงอำนวยความสะดวก, ส่วนกลางทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส อาคารจอดรถ และสำคัญที่สุดคือ ความปลอดภัย รปภ. 24 ชั่วโมง 

คอนโดทำเลสะดวกสบาย ไร้มลภาวะ

วิถีชีวิตคนเมืองศตวรรษที่  21 ไม่เพียงแต่ต้องปรับตัวอย่างรวดเร็วให้ทันโลก ทันเทคโนโลยี ในทางเดียวกันก็ต้องการที่อยู่อาศัยที่ไม่ต้องเดินทางไกลจากที่ทำงานหรือสถานศึกษา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไปไหนมาไหนสะดวกสบาย ยิ่งในกรุงเทพมหานคร เมืองแห่งความเร่งรีบและรถติด การมีที่อยู่อาศัยตอบสนองวิถีชีวิตคนเมืองแบบนี้ยิ่งตอบโจทย์ และแน่นอนว่าสภาพแวดล้อมที่ล้อมรอบไปด้วยความร่มรื่น ให้ความรู้สึกแบบเดียวกับบ้าน ลดมลภาวะทางเสียง ทางอากาศก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดี 

ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนเมืองเริ่มที่จะโหยหาการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศของการทำงานและการพักผ่อน แต่ยังคงยึดติดกับสิ่งอำนวยความสะดวกในเมือง ดังนั้นคอนโดหลายโครงการจึงตระหนักถึงเรื่องนี้ โดยการใช้คอนเซ็ปต์ดังกล่าวมาพัฒนาควบคู่กับที่อยู่อาศัยจึงเป็นที่มาของคอนโดคอนเซ็ปต์พื้นที่สีเขียวเพื่อรองรับการพักผ่อนของคนเมือง

คอนโดท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง

แนวคิดคอนโดพื้นที่สีเขียว มาจากแนวคิดป่าในเมืองเพราะในกรุงเทพมหานคร มีพื้นที่สีเขียวน้อยมาก ครั้นจะปลูกป่าโดยใช้พื้นที่เยอะๆ ก็ไม่เหมาะ การสร้างที่อยู่อาศัย แบบใช้พื้นที่ในโครงการคอนโดมิเนียม โดยเติมพื้นที่สีเขียวให้มากขึ้นนั้น เป็นอีกวิธีที่คอนโดมิเนียมยุคนี้ออกแบบกันมากขึ้น เพราะผู้อยู่อาศัยต้องการความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนเหมือนอยู่บ้านนั่นเอง

คอนโดระเบียงกว้างรับเทรนด์ปลูกต้นไม้ระเบียงคอนโด

จากแนวคิดพื้นที่สีเขียวอย่างที่กล่าวไป การส่งเสริมและความนิยมในการปลูกต้นไม้ในคอนโด ก็ได้รับการตอบรับมาก โดยเฉพาะคอนโดไหนที่มีระเบียงกว้าง ยิ่งได้เปรียบ เพราะต้นไม้จะช่วยดูดซับความร้อนจากแสงแดด และการตกแต่งห้องด้วยต้นไม้ก็ทำให้สบายตาและสบายใจแก่ผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

ทำเลดีติดขนส่งสาธารณะเดินทางสะดวก 

ทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ! เพราะปัญหาของกรุงเทพมหานคร หรือหัวเมืองใหญ่ ก็ไม่พ้นการจราจรที่ติดขัด และการเดินทางที่สะดวกสบายก็เกิดประโยชน์แก่ผู้อยู่อาศัยอย่างมาก เพราะไม่ต้องสร้างหนี้ก้อนโตด้วยการควักเงินซื้อรถในการเดินทาง ทำเลดีติดรถโดยสารสาธารณะหรือรถไฟฟ้าจึงเป็นข้อหนึ่งในการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโด

** สนใจซื้อ หรือชมคอนโด JW @ดอนเมือง พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! แอดเลย @TheShopsTimes คลิก????https://lin.ee/vfTXud9