พงศ์พรหม ยามะรัต โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Pongprom Yamarat กรณีการจัดอีเวนท์คิกออฟฉีดวัคซีนของรัฐบาล เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมาโดยระบุว่า...

พงศ์พรหม ยามะรัต โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Pongprom Yamarat กรณีการจัดอีเวนท์คิกออฟฉีดวัคซีนของรัฐบาล เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมาโดยระบุว่า การระดมฉีดวันแรกเป็นไปได้ดีทีเดียว แต่ขอฝากภาครัฐไว้ 1 เรื่องนะครับ อย่าเอาอีเว้นท์มาเป็นสาระสำคัญในการบริการที่เกี่ยวกับความเป็นความตายของประชาชนเลย ช่วยเอาผู้นำประเทศเจริญๆ ที่เก่งกว่าท่านเป็นตัวอย่างหน่อย

เหมือนกับ รมว.ที่เอาน้ำมนต์ขวดละ 9 บาทพรมทับหลังหินทรายอายุ 1,000 ปี มีเสียงบ่นมาเยอะถึงการ “สั่งหยุดคิวฉีด” เพื่อรออีเว้นท์ผู้บริหารภาครัฐ ส่วนประชาชนนอกห้องก็ยืนรอดูตาปริบๆ เหมือนเป็นแค่อากาศ ใครอยู่ภาครัฐแล้วเถียงว่าไม่มี เผอิญมีผู้หวังดีกับภาครัฐส่งคลิปมาให้

ประชาชนถูกสั่งหยุดคิว คนต่อคิวมากมายถูกกองทัพสื่อ กองทัพคนภาครัฐ กองทัพบุคลากรของ กทม. เดินแทรกอยู่ใน hall ทั้งที่มีประกาศ social distancing

หนักกว่านั้น มีการสั่ง “ชะลอคิว” ประชาชนโดยอ้างว่ามี “ผู้ใหญ่” ขอฉีดก่อน อันนี้ฝาก รมว. และท่านผู้ว่าไปสืบสวน แต่ประชาชนเค้าเจอปัญหานี้ด้วยตัวเอง

เชื่อผมสิ ลองนึกภาพ รมว.ต่อคิว ผู้ว่า กทม.ต่อคิว ต่อคิวด้วยการรู้แจ้งว่าท่านทำงานด้วยภาษีพวกเรา ด้วยการรู้ว่าท่าน และเราไม่ต่างกัน

ผมว่านึกเป็นภาพออกมา เลือกตั้งครั้งหน้านี่ได้ใจประชาชนหลายล้านคน มาช่วยกันปรับวัฒนธรรมองค์กรที่ยืดเยื้อ ขาดประสิทธิภาพ เสียทรัพยากร และมองประชาชนมาทีหลังกันเถอะครับ

 

https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=4360709553939149&id=100000004424101


โปรเด็ด! เทหมดตัว มาสด้า 2 และ นิสสันอัลเมร่า ทักเลย! ตอบไว! แอดเลย @TheShopsTimes

คลิก????https://lin.ee/vfTXud9