‘นักธุรกิจ_ใจบุญ’ มอบหมายให้  ‘ผู้นำคนพิการ’ เป็นสะพานบุญถวายเก้าอี้ แด่พระภิกษุสงฆ์

บุษราวรรณ  นวเลิศพร กรรมการผู้จัดการโรงแรมคูณ สุขุมวิท107 มอบหมายให้ ชีวานนท์ พรรัตน์ธนิกกุล นายกสมาคมสหพันธ์แรงงานคนพิการไทย และที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภคสภาผู้แทนราษฎร


พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ เหมือนเพชร / นายสิทธิชัย เพ็งพานิช / นายชัชชัย แก้วธรรม (กลุ่มจิตอาสาเพื่อทำดี) เป็นตัวแทนเข้ากราบนมัสการ พระครูวิบูลย์สีลวัฒน์ หรือ ‘หลวงพ่อถวิล’ เจ้าอาวาสวัดบางหัวเสือ ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และ  ‘พระครูสุนทรสุตสาร’ หรือ ‘หลวงพ่อพยุง กตปุญโญ’   เจ้าอาวาสวัดท้องคุ้ง ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  นำ ‘เก้าอี้’ ถวายให้กับทั้ง 2 วัด วัดละ 50 ตัว รวมเป็นจำนวน 100 ตัว ใช้ในงานกิจกรรมต่างๆของทางวัด และเพื่อเป็นประโยชน์ต่อ ‘พุทธศาสนา’ และ ‘ฆราวาส’ ต่อไป

โดย ‘พุทธศาสนิกชน’ ต่างมีความเชื่อกันว่าหากใครได้ร่วมทำบุญให้แด่ พระภิกษุ สามเณร จะทำให้ไปเกิดในตระกูลที่มั่งคั่ง มีความมั่งมีศรีสุขมากด้วยสมบัติและข้าทาสบริวาร และผลบุญกุศลที่ได้สะสม ในปัจจุบันก็จะส่งให้อนาคตในภายภาคหน้าจะมากไปด้วยทรัพย์สมบัติบริบูรณ์ มีกิน มีใช้ไม่ขาดมือ  มีคนเคารพหน้าถือตามากมาย  จึงขออนุโมทนาผลบุญนี้ไปยังทุกๆท่านๆโดยถ้วนหน้า เทอญ. สาธุ