รับสมัครตัวแทนประเทศไทยในโครงการ Thailand Pavilion Ambassador ในงาน World Expo 2020 ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) โดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ส่งเสริมและเปิดโอกาสให้เยาวชนไทย รวมถึงคนไทยที่มีความรู้ความสามารถและกล้าแสดงออก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน World Expo 2020 Dubai ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อคว้าประสบการณ์ระดับโลก พร้อมเป็นตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจของคนไทยในฐานะ Thailand Pavilion Ambassador

งาน World Expo ถือเป็น 1 ใน 3 ของงานยิ่งใหญ่ระดับโลก ที่ประเทศต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก ร่วมนำเสนอเอกลักษณ์และความภาคภูมิใจของชาติ ซึ่งในครั้งนี้ World Expo 2020 Dubai จัดขึ้นภายใต้แนวคิดหลัก “Connecting Minds, Creating the Future—เชื่อมความคิด สร้างอนาคต”

โดยประเทศไทยจัดแสดงนิทรรศการในหัวข้อ “Mobility for the Future—การขับเคลื่อนสู่อนาคต” แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของไทยในการพัฒนาเป็นศูนย์กลางของเทคโนโลยีดิจิทัลในภูมิภาค ภายใต้พื้นฐานทางวัฒนธรรมและการต้อนรับอย่างอบอุ่นของคนไทย ที่ผู้เข้าชมทุกคนจะได้สัมผัสตลอดการเข้าชมอาคารแสดงประเทศไทยในครั้งนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้เลยที่ https://www.expo2020dubaithailand.com/th/news/thailand-pavilion-ambassador/?fbclid=IwAR2TxPZTkXgsCihDEi98vYqk0-i8sSnIE6ElV7jug4bDfgXDdgwbP62iXVw

ระยะเวลาเปิดรับสมัคร: วันนี้ - 20 พฤษภาคม 2564

เป็นอาสาสมัครในโครงการ Thailand Pavilion Ambassadors แล้วได้อะไร? ตามมาดูกัน!

"ได้" ประสบการณ์สุดล้ำค่า

งาน World Expo เป็นงานมหกรรมระดับโลกที่ทุกๆ 5 ปี โดยแต่ละปีจะมีการหมุนเวียนประเทศเจ้าภาพผู้จัดงาน ในปีนี้ World Expo 2020 Dubai ถือเป็นหนึ่งใน World Expo ครั้งประวัติศาสตร์ที่จัดขึ้นครั้งแรกใน MENA (กลุ่มประเทศตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ) แน่นอนว่าอาสาสมัครที่ได้รับคัดเลือกไปทำงานกับอาคารแสดงประเทศไทยในครั้งนี้ จะได้รับทั้งประสบการณ์การทำงานบนเวทีระดับโลก ประสบการณ์ชีวิตในการทำงานต่างประเทศ และได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนต่างชาติจากกว่า 194 ประเทศ!!

"ได้" บินฟรี! พร้อมวีซ่า!

อาสาสมัครที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับทั้งวีซ่า และตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฟรี เพื่อเดินทางไปปฏิบัติงาน ณ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่จัดงาน

"ได้" ที่พักฟรี

อาสาสมัครจะได้รับที่พักฟรีตลอดการทำงาน เพื่อความสะดวกในการเดินทางไปปฏิบัติงานที่อาคารแสดงประเทศไทย

"ได้" ค่าตอบแทน!

อาสาสมัครอาคารแสดงประเทศไทยจะได้รับค่าต่อแทนรายเดือนที่เพียงพอต่อการดำรงชีพ และการการใช้ชีวิตในเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตลอดระยะเวลาการทำงาน แถมถ้าใช้เงินดีๆ ยังได้มีเงินเก็บหลังจบงานอีกด้วย!

สุดท้าย ถ้าอยาก "ได้" ให้ครบทุกข้อ ต้องรีบสมัครเข้ามาเลย ตามลิ้งก์นี้

https://www.expo2020dubaithailand.com/en/news/thailand-pavilion-ambassador/?fbclid=IwAR2qEUsPVKRs9ItDc4VDULo_KiGf3KX8jYMr1GQYn2slzvf1cKZBuLGp8kA


ขอบคุณที่มา:

https://www.expo2020dubaithailand.com/th/news/thailand-pavilion-ambassador/?fbclid=IwAR2TxPZTkXgsCihDEi98vYqk0-i8sSnIE6ElV7jug4bDfgXDdgwbP62iXVw

https://www.facebook.com/1819156718355063/posts/2899648833639174/?d=n