สยบดราม่า!! 'ปาท่องโก๋'​ ขาลง!! >> 'การบินไทย'​ แจง!! เหตุภาพร้านไร้คนว่อนเน็ต​ เพราะพื้นที่ขายในห้างจำกัด พนักงานจึงต้องเตรียมกล่องวางเรียงไว้ล่วงหน้า​ ลดกระบวนการหน้างาน​ ช่วยลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาในการเข้าคิวรอ

หลังเพจ "ผู้บริโภค" ได้เผยภาพเมนูปาท่องโก๋การบินไทย บรรจุใส่กล่อง ที่วางขายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ในราคา 100 บาทพร้อมน้ำจิ้ม แต่กลับไม่มีใครต่อคิวซื้อแบบตอนช่วงแรกๆ​ จนของตั้งเหลืออยู่จำนวนมาก โดยผู้โพสต์ระบุว่า...

"แรก ๆ​ กระแสแรง ตอนนี้ไม่มีคิวเลย ที่ห้างสรรพสินค้า (100 บาท พร้อมน้ำจิ้มด้วยนะ) มีใครเคยกินแล้วบ้าง อร่อยไหม?" ขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ได้มีการคอมเม้นต์ว่า อาจจะเป็นเพราะราคาสูงเกินไป

ล่าสุด​ “การบินไทย” ได้ออกมายืนยันว่าปาท่องโก๋ยังเป็นสินค้าขายดีเหมือนเดิม ลูกค้ายังให้การตอบรับสูง และตามจุดจำหน่ายแต่ละสาขาต่างๆ ก็ยังมีลูกค้าแน่นตามเป็นปกติ และแจงเกี่ยวกับภาพสื่อออนไลน์ที่ถูกโพสต์ก่อนหน้า​ จนทำให้เห็นว่าเหมือนไม่มีลูกค้าแล้วนั้น​ เป็นภาพกล่องปาท่องโก๋ที่เตรียมพร้อมเพื่อขายไว้ล่วงหน้าเท่านั้น

นางวรางคณา ลือโรจน์วงค์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ปาท่องโก๋การบินไทยยังได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี นอกจากสาขาร้านปัจจุบันที่ยังเปิดจำหน่ายปกติและขยายเวลาจำหน่ายแล้ว

ฝ่ายครัวการบิน การบินไทย ยังได้นำไปทอดจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างทั่วถึง ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ และมีนาคม 2564 เช่น ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 3 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ โรบินสันฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โรบินสันแฟชั่นไอร์แลนด์ ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต สุขาภิบาล 3 และเปิดจุดขายเพิ่มตามสาขาต่างจังหวัดทั้งเชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ รวมถึงเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผ่าน delivery services ที่โทร. 0-2356-1666

ส่วนกรณีที่มีภาพกล่องปาท่องโก๋การบินไทยวางตั้งเหลืออยู่จำนวนมากที่เผยแพร่ในสื่อออนไลน์นั้น เนื่องจากพื้นที่จำหน่ายปาท่องโก๋ในห้างสรรพสินค้ามีจำกัด พนักงานจึงเตรียมกล่องไว้ล่วงหน้า​เพื่อความรวดเร็ว​ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาในการเข้าคิวรอ

ทั้งนี้ ปาท่องโก๋การบินไทยยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และลูกค้ายังให้ความสนใจเหมือนเดิม


ที่มา: https://mgronline.com/business/detail/9640000011835