สวมหน้าอนามัยสีไหน ถูกโฉลก รับโชค หรือเป็นกาลกิณี เช็กด่วน!

อ่ะ! เข้าตำรา พลิกโควิดให้เป็นโอกาส ไหน ๆ เราก็ต้องสวมหน้ากากหน้าอนามัยกันตลอดเวย์อยู่แล้วช่วงนี้ จะสวมทั้งที ก็เอาให้มันตรงโฉลก รับโชค รับทรัพย์ หรือเหมาะกับกิจการงานในแต่ละวันกันไปเลย เช็กซะตรงนี้ว่า ในแต่ละวันนั้น คุณเหมาะที่จะสวมหน้ากากอนามัยสีอะไร เพื่อให้ตอบโจทย์ชีวิตในเรื่องใดบ้าง 

วันอาทิตย์: ถ้าจะให้ดีเรื่องบริวาร แนะนำสวมหน้ากากอนามัยสีแดงหรือน้ำตาล หรือจะให้เด่นเรื่องอำนาจ ให้จัดสีชมพู ถ้าจะเสริมสิริมงคลให้สวมสีเขียวอ่อน ส่วนถ้าเน้นเรื่องการเงินให้สวมหน้ากากอนามัยสีม่วง แต่ถ้าจะให้ผู้ใหญ่เมตตาเกื้อหนุน จัดสีดำหรือเทา ส่วนสีกาลิกิณีที่ควรเลี่ยง คือสีฟ้าและน้ำเงิน

วันจันทร์: บริวารดีต้องสีขาวหรือสีเหลือง ถ้าเน้นเรื่องพลังอำนาจ จัดสีเขียวอ่อนไปเลย หรือเพื่อเป็นสิริมงคลก็สีม่วง ส่วนอยากให้โดดเด่นเรื่องการเงิน ต้องหน้ากากอนามัยสีส้มหรือเหลือง กาลกิณีที่ควรหลีกเลี่ยงในวันนี้คือ แดงกับน้ำตาล

วันอังคาร: บริวารดีหน้ากากชมพู แต่ถ้าเน้นการเงินคล่องปรี๊ดก็ต้องสีดำหรือเทา ส่วนถ้าต้องเจรจากับผู้ใหญ่ก็ต้องแดงหรือน้ำตาล สีหน้ากากอนามัยที่ควรเลี่ยงในวันนี้คือ ขาวและเหลือง 

วันพุธ: วันพุธนี้มีรายละเอียดเพิ่มเติม คือพุธกลางวัน และพุธกลางคืน ถ้าต้องเจรจาเรื่องเงินในตอนกลางวัน ก็จัดสีฟ้าหรือน้ำเงินไป แต่ถ้าเน้นความเป็นสิริมงคลก็จัดสีดำหรือเทา ที่ควรเลี่ยงคือ สีชมพูในตอนกลางวัน ส่วนพุธกลางคืน สวมหน้ากากอนามัยสีชมพูการเงินดี ที่ควรเลี่ยงคือสีส้มกับสีเหลือง ถ้าเน้นโชคลาภในตอนกลางคืนก็จัดสีขาวไป

วันพฤหัสบดี: บริวารดีต้องสวมหน้ากากส้มกับเหลือง ถ้าทรงพลังอำนาจต้องฟ้ากับน้ำเงิน การเงินต้องสีขาวกับสีเหลือง ผู้ใหญ่เมตตาต้องเขียวไปเลยจ้า ที่เลี่ยงได้เลี่ยงคือ สีม่วง ไม่เวิร์คสำหรับวันนี้

วันศุกร์: เลี่ยงก่อนอันดับแรกคือ ดำกับเทา เป็นกาลกิณีในวันนี้ ไม่ควรสวมใส่ ที่ดีเลิศประเสริฐศรีคือ ชมพู เป็นสิริมงคล หรือสีเขียวอ่อน ก็เงินดีมีใช้ คนเป็นหัวหน้าถ้าจะเน้นบริวารก็จัดไปฟ้ากับน้ำเงิน

วันเสาร์: ถ้าเน้นอำนาจวาสนา ต้องสวมหน้ากากอนามัยสีดำหรือเทา เน้นการเงินต้องแดงหรือน้ำตาล ส่วนที่ช่วยเสริมสิริมงคลก็ต้องสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน ที่ควรเลี่ยงคือสีเขียว ไม่ค่อยดีในวันนี้


สวมหน้ากากอนามัยป้องโควิด-19แล้ว ก็ขอให้เฮง ๆ หน้าที่การงานดีกันทุกคนนะจ๊ะ ด้วยความปรารถนาจาก The States Times…